Du lịch đảo Bali Indonesia

Bali - hòn đảo đã từng trải qua năm tháng bị đánh bom nhưng vẫn mang trong mình những nét đẹp riêng thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến đây mỗi năm.
Với những bãi biển nước trong vắt kề lên bờ cát trắng trải dài thơ mộng cùng những nét hoành tráng, xa hoa, mỹ lệ của những khu resort cao cấp xen lẫn những kiến trúc cổ kính của những đền đài, chùa chiền nơi đây luôn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Indonesia

Một Bali lãng mạn với những bãi biển thơ mộng bậc nhất

Là một hòn đảo nên Bali được bao quanh bởi biển lớn mênh mông và được ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp. 
Với vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng cùng những bãi cát trắng nắng vàng và nước biển xanh trong, những bãi biển nơi đây mang vẻ đẹp mà ít có nơi nào theo kịp. Những bãi biển đẹp ở Bali có thể kể đến như:
Kuta: bãi biển lý tưởng dành cho những ai thích cho chơi mạo hiểm vì sóng và dòng chảy ở đây khá là mạnh. Bạn nào đi cùng trẻ em thì không nên vào khu vực này.
 
Bãi biển Kuta đảo Bali Indonesia
 
Nusa Dua: Bãi biển với những con sóng nhẹ nhàng ôm lấy cát được điểm xuyết bởi rất nhiều loài hoa và cây cối xung quanh. Những cây cọ cao vút sừng sũng nhưng những gã hộ vệ, hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với những nhánh lan khoe mình dưới tán rừng - địa điểm rất tốt để hòa mình thư giãn cùng thiên nhiên. 
Sanur: Bãi biển nổi tiếng với những rạn san hô đủ màu sắc cùng cấu trúc độc đáo lạ mắt.Nơi đây sở hữu dòng nước trong xanh với đường bờ biển dài tắp. Bạn có thể đi dạo vào ban đêm để tận hưởng cái ngọt của đêm và sự tĩnh lặng cùng biển sâu.
Geger: Bãi biển đẹp này nổi tiếng với những hoạt động thể thao được đầu tư như đánh golf, bơi, khám phá đại dương. Nếu muốn tham gia những trò chơi hiện đại thì đừng quên ghé qua bãi biển này nhé!
 
Bãi biển Geger đảo Bali
 
Bias Tugal: Bãi biển truyền thống với bãi tắm hoang sơ và rặng dừa tỏa bóng râm mát. Hãy tận hưởng sự thư giãn với thiên nhiên đơn giản và hoang sơ của nơi này.
Với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, Bali ngày càng phát triển với những chuỗi nhà hàng khách sạn vô cùng hiện đại để phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch đến với nơi đây. Bãi biển ở Bali - chưa bao giờ hết hấp dẫn. 

Bali cổ kính với đền đài và chùa chiền cổ xưa

Là nơi giao lưu của nhiều dòng văn hóa cũng như nơi trao đổi của nhiều nhà buôn đến từ khắp nơi. Bali được kế thừa những tinh hoa vô cùng độc đáo của nhiều nền văn hóa như: Trung Quốc, Ả Rập, Châu Âu. Những di tích lịch sử, đền đài, cung điện cổ xưa, tráng lệ với những kiến trúc độc đáo như mang đến cái hồn cho cả Bali. 
Tanah Lot là ngôi đền thuộc hệ thống những ngôi đền chính của chuỗi các ngôi đền thờ có kiến trúc vô cùng độc đáo và vô cùng linh thiêng. Cách thành phố Tabanan chỉ 13km phí Tây Nam, được coi là địa điểm thường xuyên diễn ra những lễ nghi trang trọng cảu người dân Indonesia.
 
Ngôi đền Tanah Lot đảo Bali
 
Đền Uluwatu mang đến vị của biển cả với những viên đá chạm khắc từ đá san hô kết hợp với tầng mái được lợp cọ đen nhánh được xếp chồng lên nhau một cách khéo léo. Tọa lạc nơi vách núi gồ ghề ven biển, nơi đây được xem là ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali.
Đền Besakih là ngôi đền có tuổi đời lên đến hơn 1.000 năm tuổi tọa lạc trên ngọn núi thiêng Gunung Agung. Besakih. Đây là ngôi đền cổ lớn, là địa điểm tụ họp của người theo đạo Hindu mỗi khi có lễ giáo.
 
Đền Besakih trên đảo Bali
 
Đến với Bali bạn sẽ không khỏi choáng ngợp vì vẻ đẹp và thơ mộng của hòn đảo xinh đẹp này. GrandViet Tour sẽ mang Bali đến với bạn từ những tour du lịch Indonesia, cùng đặt tour ngay thôi!

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -