Với tiêu chí hàng đầu là di chuyển dễ dàng, gần với Hà Nội, chúng tôi thống kê một số khu Resort tuyệt đẹp cho chuyến du lịch cuối tuần của bạn và gia đình. Đến với những khu nghỉ dưỡng này vào dịp cuối tuần trong mùa hè này, gia đình bạn sẽ có những phút giây thoải mái, vui vẻ bên nhau.

1. Khu nghỉ dưỡng Asean Resort

Khu nghỉ dưỡng Asean Resort
Khu nghỉ dưỡng Asean Resort
Nằm về phía Tây của Hà Nội, cách trung tâm khoảng 35km. Asean Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với khuôn viên rộng tới 20 hecta. Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng này có đầy đủ các hạng mục như biệt thự, bể bơi, bể sục cùng với đó là hệ thống nhà hàng và khu vui chơi. 
Ngoài ra trong khu nghỉ dưỡng còn có phòng hội nghị rộng lớn, phục vụ cho các đoàn khách tới nghỉ ngơi kết hợp các hoạt động khác.
Giá trung bình ở Asean Resort là khoảng: 2,5 - 21 triệu đồng/đêm

2. Tản Đà Resort

Thuộc khu du lịch sinh thái nằm trong địa phận tỉnh Hà Tây, từ trung tâm Hà Nội bạn sẽ phải đi qua quãng đường chừng 60km để đến với Tản Đà Resort. 
Tản Đà Resort
Tản Đà Resort
Với lối thiết kế theo phong cách lành quê bắc bộ ngày xưa, tới nơi này bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mở với sự bình yên, thoáng mát của một vùng làng quê đích thực.
Giá trung bình tại Tản Đà Resort là 1,5 - 6,5 triệu/đêm tùy loại phòng.

3. V - Resort

Nằm trong lòng thung lũng hoang sơ ở Kim Bôi, Hoa Bình. Từ Hà Nội đến V Resort chỉ khoảng 60km. Đến với V Resort bạn có thể tham gia những dịch vụ giải trí có sẵn như câu cá, chơi golf mini hoặc đạp xe ngắm cảnh. 
V Resort
V Resort
Không gian hoang sơ tại V Resort sẽ đem lại cho bạn cùng gia đình một bầu không khí trong lành, mát mẻ trong mùa hè này.
Giá trung bình ở V Resort dao động từ 1 - 3 triêu/đêm tùy loại phòng.

4. Thảo Viên Resort

Một quần thể nghỉ dưỡng rộng 14 ha tại Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội. Với các trang thiết bị đầy đủ và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ du khách dến nghỉ ngơi.
Thảo Viên Resort
Thảo Viên Resort
Nổi bật nhất tại Thảo Viên Resort là khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc. Ngoài ra, những ngôi nhà tại đây được xây dựng trên đồi theo phong cách nhà gạch, bên trong tiện nghi của mỗi căn đều đạt đẳng cấp 5 sao.
Giá trung bình tại Thảo Viên Resort vào khoảng 1,6 - 6 triệu/đêm tùy loại phòng.

5. Yên Bài Resort (Family resort)

Khu nghỉ dưỡng tại Ba Vì, cách Hà Nội chỉ 35km nên bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc đi lại khi ở Yên Bài resort. Đến nơi đây gia đình bạn sẽ có một kỳ nghỉ cuối tuần thoải mái với không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng.
Yên Bài Resort
Yên Bài Resort
Tại Yên Bài Resort có những dịch vụ đẳng cấp và các loại phòng hướng thiên nhiên cực kỳ ấn tượng. Bỏ lại những xô bồ của thành thị, tới Yên Bài Resort bạn như được trở về vùng điền viên, dân dã trong kỳ nghỉ.
Giá trung bình tại Yên Bài Resort dao động từ 800 - 4 triệu tùy loại phòng.

6. Flamingo Đại Lại Resort 

Một trong mười Resort đẹp nhất trên thế giới, Flamigo Đại Lải từ lâu đã là một địa điểm vui chơi, giải trí dịp cuối tuần cho những gia đình ở Hà Nội. Chỉ cách Hà Nội chừng 40km, khu Resort đẳng cấp này thuộc địa phận Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
Flamigo Đại Lại Resort
Flamigo Đại Lại Resort
Với một khu vược rộng lớn gồm các hạng mục như đồi, rừng, hồ , bán đảo và đảo. Đến với Flamingo Đại Lải bạn có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ giải trí mà hu nghỉ dưỡng đẳng cấp này mang đến.
Giá phòng Flamigo trung bình từ khoảng 2,5 - 21 triệu/đêm tùy loại phòng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -