Ngoài ra còn có loài hươu ở đây rất gần gũi với con người bởi chúng đã được người dân địa phương thuần hóa, nên khi đến đây, du khách có thể thoải mái làm quen, vui đùa cùng bầy hươu.
Khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu, lá cây trong công viên Nara chuyển sang màu vàng đỏ rực rỡ, là điểm nhấn như muốn níu chân du khách bốn phương đến tham quan thưởng ngoạn.
Hình ảnh những đàn hươu lang thang dưới các gốc cây, thảm cỏ làm du khách khi đến thăm quan tưởng chừng như lạc vào một khu rừng cổ tích nào đó. Những đàn nai, hưu nơi đây được người dân xem như là báu vật mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi này, du khách có thể thoải mái làm quen, vui đùa cùng bầy hươu.
Chùa Todai-ji trong quần thể công viên Nara được coi là một di sản văn hóa thế giới, được xây dựng vào năm 728. Ngôi chùa được đánh giá là công trình kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới.
Công viên với những địa điểm nổi tiếng như chùa Todaiji, đền Kasuga Taisha, chùa Kofukuji và bảo tàng quốc tế Nara. Công viên Nara là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -