Cỏ Kochia Nhật Bản chuyển màu rực rỡ vào từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10. Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu bạn sẽ được hòa mình vào cánh đồng cỏ Kochia.

Ibraki là nơi có hoa cỏ mọc rực rỡ suốt bốn mùa, “Công viên Quốc gia Hitachi Seaside” là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước ở tất cả các thời điểm trong năm. Ngọn đồi Miharashi được phủ kín bởi hơn 32000 cây Kochia, mang đến cho ngọn đồi một màu đỏ thắm mỗi độ thu về.
Đây là điểm duy nhất bạn ngắm khung cảnh màu sắc đối lập giữa màu đỏ của ngọn đồi và màu xanh của bầu trời.

Khi tiết trời vào hè, những đồi c cỏ Kochia chuyển màu giữa màu xanh và chuyển dần sang màu đỏ rực khi vào thu. Sự chuyển màu này sẽ tiếp tục cho đến khi cả ngọn đồi Miharashi đổi sang màu vàng của mùa thu, trở thành địa điểm du lịch được yêu thích trong khu vực.

Lịch trình ngắm hoa Kochia vào (Đầu tháng 7 đến cuối tháng 10)
Nếu bạn đến đây vào đầu tháng 10 đến giữa tháng 10 bạn sẽ bắt gặp cảnh đổi màu xanh và đỏ, đắm chìm trong khung cảnh cây cỏ chuyển từ màu xanh của mùa hè sang màu đỏ của mùa thu một vẻ đẹp thơ mộng như muốn níu bước chân lữ khách.
Nếu đi tour du lịch Nhật bản vào giữa tháng 10 lúc này cây Kochia chuyển dần sang màu lá mùa thu. Nhất là ngọn đồi Miharashi được bao phủ bởi màu đỏ của cây Kochia và hoa Cosmos. Hoa Cosmos mùa thu ở khu vực chân đồi kết hợp với cây Kochia trên đỉnh đồi tạo nên phong cảnh mang đậm chất mùa thu chỉ có thể thấy được ở công viên Hitachi Seaside.

Du lịch Nhất bạn cuối tháng 10: Ngắm cảnh những cụm cỏ Kochia màu vàng tỏa sáng dưới trời hoàng hôn. Sau khi chuyển sang màu lá mùa thu, màu sắc của ngọn đồi Kochia dần thay sang màu mới trông xa như vừa khoác lên tấm áo choàng mới. Dưới ánh nắng chiều tà, ngọn đồi sẽ được bao phủ bởi màu vàng rực rỡ.
Vậy có thể nói khi đi du lịch Nhật Bản mùa thu du khách không chỉ đắm chìm trong sắc vàng sắc đỏ của mùa thu, mà còn có cơ hội cheeck in bên những thảm cỏ Kochia rực rỡ để làm lưu niệm trong hành trình tham quan sứ sở mặt trời mọc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -