Các địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam Phần 2!

6. Đến với vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở Quảng Trị

 
Đến với vường quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, bạn sẽ lạc vào một thế giới của sự nguyên sơ vốn có ở những khu rừng nguyên sinh. Nơi đây cũng đã được tổ chức UNESCO công nhận là một trong những hang động lớn nhất thế giới (Động Phong Nha). Trong động có một dòng sông ngầm và vô số nhũ thạch lung linh huyền ảo. Trong khu bảo tồn này còn có động Tiên Sơn, động Thiên Đường sẽ làm cho bạn choáng ngợp với vẻ đẹp của nơi đây khi đến du lịch Quảng Bình.

7. Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long Kỳ quan thiên nhiên thế giới

 
Vẻ đẹp của một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới được cả quốc tế công nhận là không thể bàn cãi về Vịnh Hạ Long của chúng ta. Trong vịnh là một quần đảo gồm nhiều đảo nhỏ với đủ hình hạng và kích cỡ khác nhau. Vịnh Hạ Long thường được bao phủ bởi sưng mù vào mỗi sáng sớm khiến cho mọi người cảm thấy quang cảnh bồng bềnh khác lạ. Trong vịnh cũng có rất nhiều hang động kỳ bí với những thạch nhũ được hình thành do tự nhiên từ rất lâu trước. Để có một chuyến du lịch Hạ Long tuyệt vời nhất bạn nên tham quan và nghỉ ngơi ngay trên du thuyền!

8. Chùa Một Cột ở Hà Nội

chùa Một cột
Chùa Một Cột ở Hà Nội

 
Được xây dựng cách đây gần 1000 năm (năm 1049) theo mô phỏng của nhà vua Lý Thái Tông chiêm nghiệm được từ giấc mơ. Chùa Một Cột nằm ở trung tâm Hà Nội. Ngôi chùa này có giá trị rất cao về mặt lịch sử cũng như kiến trúc từ thời xưa. Tương truyền rằng vua Lý Thái Tông mơ thấy một ngôi đền nổi trên một ao sen. Vì vậy chùa Một Cột được xây dựng bằng gõ với một cột trụ nhỏ trên ao sen. Kiếm trúc của chùa mô phong hình ảnh một bông sen đang nở. Các chi tiết khác được chặm khắc hết sức công phu và tỷ mỉ bởi các người thợ lành nghề ngày xưa. Hiện nay chùa một cột đã được trùng tu lại do bị phá hủy trong thời chiến tranh.

9. Ghềnh Đá Đĩa, Phú Yên

Gềnh đá đĩa phú yên
Ghềnh Đá Đĩa tại Phú Yên

 
Không phải là một địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Ghềnh Đá Đĩa được nhiều người xem như một hòn ngọc chưa được mài rũa, luôn ẩn mình với mọi người. Đến với nơi đây bạn sẽ không thể tin rằng nó được tạo ra từ thiên nhiên ở thời điểm vài trăm triệu năm về trước. Đá ở đây được tạo ra từ hoạt động phun trào núi lửa sau đó gặp nước biển và tạo thành hình dạng các khối đá xếp với nhau hình lục giác hay hình tròn như hiện tại. Hãy tham gia một chuyến du lịch Miền Trung để được tận mắt chiêm ngưỡng kỳ quan ẩn mình này tại Phú Yên!

10. Cố đô Huế

cố đô huế
Cố đô Huế cổ kính

 
Khu quần thể hoàng thành Cố Đô Huế từng là nơi đầu não của triều đình nhà Nguyễn. Cố Đô huế bao gồm nhiều ngôi đền, cổng thành, khu vườn, cung điện rất nguy nga, yên tĩnh và mang nét trang nghiêm của một vương tộc đứng đầu đất nước ta thời bấy giờ. Nghệ thuật đậm nét Việt Nam được thể hiện rất nhiều trong các công trình ở Cố Đô Huế, nếu bạn là một người hoài cổ, sẽ thật tuyệt vời khi bạn đến du lịch Huế một lần đấy!
Nguồn: Tin du lịch tổng hợp từ Internet

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -