Điểm đầu tiên khi đến Nhật Bản không thể bỏ qua đó là Núi Koya.
Núi Koya được mệnh danh là "ngôi nhà tinh thần" của Phật giáo Shingon. Ngôi đền đầu tiên của giáo phái, Kongobu-ji, được đặt trên đỉnh núi Koya. Sau đó, hơn 100 ngôi đền khác đã được xây dựng xung quanh núi Koya.

Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé thăm và nghỉ đêm tại một ngôi đền trên núi Koya, đó là những trải nghiệm đầu thú vị dành riêng cho bạn.

Bán đảo Noto
Nằm tại phía Bắc tỉnh Ishikawa, bán đảo Noto là một trong số những địa điểm dừng chân có phong cảnh của biển đảo, sé mng lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo như câu cá, bơi lội và cắm trại…

Ngoài ra bán đảo Noto, Wajima City là địa điểm tuyệt vời để du khách có trải nghiệm cuộc sống bình yên tại một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản.

Đảo Shikoku
Shikoku là hòn đảo lớn của Nhật Bản, nằm ở phía Tây Nam của đảo chính Honshu. Hoàn đảo được mệnh danh là ''ngôi nhà'' của 88 ngôi đền linh thiêng bậc nhất Nhật Bản. là điểm du lịch tâm linh tại Nhật Bản, nơi có các dãy núi kì vĩ và dòng sông xanh mướt.

Thung lũng Kiso
Thung lũng Kiso là nơi có đường mòn Nakasendo - Một trong năm đường cao tốc nối liền Edo (Tokyo) và Kyoto.

Đến đây bạn có thể đi bộ một phần của đường cao tốc cũ, giữa những ngọn núi và xuyên qua những khu rừng rậm rạp. Đừng quên ghé thăm một số thị trấn cổ, trải nghiệm cuộc sống bình yên.

Đảo Shodoshima
Shodoshima nơi có khí hậu ôn hòa và bầu không khí trong lành. Nơi đây có những bãi biển trải dài, bờ biển đầy ấn tượng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và cả những đồn điền ô liu tươi mát. Là hòn đảo lớn thứ hai tại biển Seto, đến đảo Shodoshima, bạn không chỉ tham quan mà còn được hòa mình vào lễ hộ độc đáo Setouchi Triennale được tổ chức hằng năm.

Vườn Kenrokuen
Được mệnh danh là một trong ba khu vườn phong cảnh đẹp nhất Nhật Bản, vườn Kenrokuen tràn ngập những cây cầu gỗ bắt mắt, những con đường mòn đi bộ, quán trà, cây và hoa, bên ngoài của lâu đài Kanazawa, vườn Kenrokuen được mở cửa cho khách du lịch vào cuối thế kỉ 19. Nơi đây mỗi mùa, lại khoe một sắc màu mới đến từ hoa mận, hoa anh đào. Nhất là đi du lịch Nhật Bản vào mùa cây thay lá bạn sẽ bắt gặp một màu đỏ rực của xứ sở mặt trời mọc.

Lâu đài Matsumoto
Matsumoto là một trong số ít các lâu đài nguyên bản còn sót lại ở Nhật Bản. Được xây dựng vào năm 1504, sau đó, mở rộng và tu sửa thành dạng hiện tại vào cuối thế kỉ 16 và đầu thế kỉ 17. Lâu đài Matsumoto thu hút bởi những tầng tháp xen kẽ nhau cùng hai màu trắng, đen hòa quyện tạo nên một không gian lãng mạn.

Công viên bờ biển Hitachi
Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa nemophilas màu xanh non, nở rộ khắp công viên vào mùa xuân.

Khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu, cây bụi tròn của công viên hay còn được gọi là kochia chuyển sang màu đỏ thẫm, tạo ra một khung cảnh mê hoặc như muốn níu kéo bước chân lữ khách. Để có dịp đến thăm công viên bờ biển Hitachi, bạn nhớ mang theo máy ảnh để lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Gokayama
Gokayama nơi có những ngôi làm hàng trăm năm tuổi, nổi bật với những mái tranh, được thiết kế chắc chắn, chịu được lượng tuyết rơi dày đặc mỗi độ đông về.

Cồn cát Tottori
Cồn cát Tottori thuộc vườn quốc gia Sanin Kaigan. Trải dài 16 km dọc theo bờ biển Nhật Bản, theo chuyển động của thủy triều và gió làm cho hình dạng của cồn cát thay đổi liên tục. Nếu đi tour du lịch Nhật Bản bạn hãy tham gia cưỡi lạc đà đi dạo quanh cồn cát cảm nhận như đang đi trên sa mạc, mang lại những trải nghiệm thích thú.

Rừng tre Sagano
Rừng tre Sagano nằm ở Arashiyama, nằm ở phía tây của Kyoto. Với những con đường uốn lượn qua những hàng cây cao chót vót, với mặt trời ló ra giữa những thân cây xanh đã tạo ra một bức tranh đầy mê hoặc.

Vườn Nishinomaru
Trông như một khu vườn cổ tích tuyệt đẹp, được bao phủ bởi hơn 600 cây anh đào và hơn 95 loại hoa mai khác nhau. Thay vì những địa điểm ngắm hoa anh đào quen thuộc, đông đúc, đây là một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa anh đào mỗi độ xuân về. Vậy nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn không nên bỏ qua điểm đến tuyệt đẹp này nhé.

Tuyến đường Tateyama Kurobe Alps
Đây là tuyến đường kết nối thành phố Toyama ở tỉnh Toyama với thị trấn Omachi ở tỉnh Nagano.  Đến đây bạn sẽ được tham gia tuyến cáp treo ngắm toàn bộ cảnh đẹp của sứ sở phù tang. Ngắm nhìn phong cảnh ngoạn mục ra dãy núi Tateyama.

Vậy có thể nói Nhật Bản không chỉ thu hút du khách vào mùa hoa anh đảo, hay mùa lá vàng lá đỏ ngộ trời mà nơi đây còn thu hút du khách bởi những những vẻ đẹp quanh năm,với những điểm du lịch nổi tiếng, những lễ hội độc đáo , những ẩm thơcj hấp dẫn và điều không thể bỏ qua đó là mua những món đồ lưu niệm về tặng bạn bè người thân trong hành trình tham quan Nhật Bản.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -