A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/Home.php

Line Number: 174

Backtrace:

File: /home/source_code/dulichxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 174
Function: _error_handler

File: /home/source_code/dulichxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Vận may Phong Thủy của bạn từ 8/10 đến 6/11

Văn phòng: Số nhà 22A - 22B, Ngõ 2 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội ( KHÔNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM )

Quý khách có thể đặt hàng ngay trên website hoặc qua hotline: 0965.163.169 | 0975.163.169 | 0949.163.169 | 0902.112.114 | 0915.511.577
- Quý khách cũng có thể xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Nhà máy ( Hỗ trợ khách hàng 100% chi phí đi lại hoặc xe ô tô của X HOME đưa đón) :
+ Địa chỉ: Thôn Phú Đa 1, Xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. ( Có Bãi đậu Ô tô )
+ Zalo: 0965.163.169 | 0975.163.169


Vận may đã trở lại với người tuổi Mão trong khi tuổi Dậu và tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, thậm chí là bệnh tật, mất cắp.

Theo các nhà , lịch được tính theo nông lịch của nông dân xưa, do vậy tháng thứ 8 của năm bắt đầu ngày 8/10 và kết thúc mùng 6/11.

Tuổi Tý

Một tháng cực kỳ may mắn cho người tuổi Tý, mọi việc đều diễn ra trôi chảy. Đây là lúc bạn cần vận dụng tối đa vận may của mình: lên kế hoạch cho tất cả những cuộc gặp gỡ quan trọng, ký kết các hợp đồng, khai trương cửa hàng hay tung ra sản phẩm mới… Tài vận tháng này rất tốt, người đăng ký xin học bổng có cơ hội thành công lớn. Cuộc sống tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió.

Đây là lúc để người tuổi Tý nhìn xa hơn trên con đường sự nghiệp, hãy nhận về mình những nhiệm vụ khó khăn hơn và trách nhiệm cao hơn. Sẽ có lúc một đồng nghiệp cần tới sự che chở của bạn, hãy cố gắng nếu điều này không gây hại cho bạn, rồi sự đền đáp sẽ tới.

Trong kinh doanh, đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một dự án mới, liên minh với những đối tác đáng tin cậy hay tung ra sản phẩm mới. Hãy tham gia các cuộc thảo luận quan trọng vì cơ hội chiến thắng của bạn tháng này rất cao. Nếu cần đưa ra một đề nghị quan trọng hay nhờ tới sự giúp đỡ từ bên ngoài thì hãy thực hiện ngay trong tháng này.

Trong chuyện tình cảm, đừng kiềm chế mình quá , biết đâu lúc này bạn sẽ tìm được cho mình một người có thể gắn kết lâu dài. Hãy ‘hoang dã’ một chút, nắm tay cho chắc và bắt đầu ‘lãng du’! Tháng này hứa hẹn biết bao điều tốt lành nhưng bạn sẽ chẳng thể nhận ra nếu không cho mình cơ hội.

Tuổi Sửu

Ngôi sao Thiên vận bay vào cung tử vi của người tuổi Sửu, mang theo nhiều may mắn. Trở ngại bay biến và những rắc rối lớn trước đây sẽ trở thành kinh nghiệm quý giá để học hỏi. Mọi việc diễn ra tốt đẹp một cách bất ngờ, như có bàn tay vô hình dẫn dắt, khi cần giúp đỡ, bạn có thể gặp ngay người có khả năng. Hãy tranh thủ tháng này để thực hiện tất cả những gì bạn cho là quan trọng.

Tháng này, khả năng làm việc của bạn dường như không bị giới hạn, hãy mạnh dạn  theo đuổi những điều mình mong ước. Trở ngại sẽ xuất hiện nhưng không thể ngăn cản bước chân bạn. Nếu muốn được đề bạt, hãy lên kế hoạch tỉ mỉ rồi tiến hành thực hiện một cách hệ thống: làm việc chăm chỉ hơn, nhận thêm những trách nhiệm mới, đưa ra những ý tưởng sáng giá… Hãy tự tin vì mọi người sẽ lắng nghe bạn.

Trong kinh doanh, cần tận dụng nguồn năng lượng tốt lành của tháng. Ý tưởng mới tuôn trào khiến bạn trở nên năng động, sâu sát hơn với công việc của công ty. Hãy ứng dụng chúng, hãy hành động. Ngôi sao Thiên vận giúp loại bỏ trở ngại bất ngờ, ngăn cản chúng xuất hiện trên con đường của bạn. Tận dụng thời gian này để thực hiện những kế hoạch quan trọng.

Trong quan hệ tình cảm, năng lượng của tháng cũng thuận cho giao tiếp xã hội, tạo dựng tình bạn và tình yêu. Hãy thả mình theo dòng chảy và đừng đặt ra quá nhiều câu hỏi. Nếu bạn có cảm tình với ai đó thì hãy tự tạo ra hoàn cảnh để hiểu rõ hơn về họ. Lắng nghe tiếng gọi của trái tim và nếu trục trặc xảy ra thì nên hiểu rằng đó là dấu hiệu cho thấy lựa chọn của bạn chưa đúng. Người tuổi Sửu độc thân đừng vội đóng sập các cánh cửa của mình bằng cách chấp nhận ngay người đầu tiên bạn thích.

Tuổi Dần

Tháng này, người tuổi Dần gặp Thiên vận, khiến mọi việc đều êm thấm, chuyện lớn hóa nhỏ, trở ngại sẽ tự tan biến. Cơ hội tràn ngập khiến bạn chẳng còn phải nổi cáu với hoàn cảnh nữa. Các quyết định đưa ra lúc này thường là đúng đắn. Hãy tận dụng thời cơ để thực hiện thật nhiều việc quan trọng và đón nhận những thách thức mới. Thành công nằm trong tầm tay nếu bạn thực sự quyết tâm. Cuộc sống gia đình cũng sẽ thuận buồm xuôi gió.

Trong công việc, mọi thứ sẽ diễn ra đúng như ý của bạn, hãy tận dụng tháng này để thực hiện những điều bạn ấp ủ. Người tuổi Dần nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh, chỉ cần lên tiếng là sẽ có người giúp đỡ. Thách thức có thể xuất hiện nhưng bạn lại cảm thấy hứng thú khi tìm cách vượt qua thử thách.

Trong kinh doanh, bạn cảm thấy rất tự tin. Khả năng thuyết phục tháng này cao, vì vậy hãy mạnh dạn trình bày và tìm cách thực hiện các ý tưởng mới của mình. Hãy hành động thật nhanh khi mối quan tâm do bạn khởi xướng vẫn còn đó. Mọi chuyện có thể trở nên lạnh ngắt vào tháng sau.

Vận may tình cảm tháng này tốt, có nhiều điều khiến bạn vui. Thời gian này rất thuận lợi cho việc tạo mới các mối quan hệ tình yêu, tình bạn. Tuổi Dần độc thân có thể gặp một người hết sức đặc biệt. Lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này: hãy là chính mình, đừng tìm cách gây ấn tượng với người khác. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nếu bạn cảm mến ai đó, đừng để thời cơ tuột khỏi tay. Dũng cảm một chút để khỏi hối tiếc sau này.

[Caption]
Tháng nay, tuổi mão sẽ có nhiều may mắn. Ảnh: phongthuy365.

Tuổi Mão

Vận may đã trở lại với người tuổi Mão. Bạn trở nên năng động, mạnh mẽ hơn nhiều, đủ sức hoàn thành những công việc lớn. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một nhân vật có vị thế. Hãy tìm kiếm họ nếu cần, sự bảo trợ của của những người này đặc biệt quan trọng cho thành công của bạn. Nếu đã có người đỡ đầu thì hãy dành nhiều công sức để vun đắp mối quan hệ.

Xuất hiện nguồn cảm hứng mới trong công việc và bạn lại thấy thích việc mình làm. Khả năng sáng tạo tháng này cao, nhất là ở công sở. Hãy mạnh dạn chia sẽ những sáng kiến có giá trị của mình, mọi người sẽ lắng nghe bạn.

Cảm hứng của bạn cũng gia tăng trong kinh doanh, những ý tưởng thú vị có cơ hội trở thành dự án thành công. Tuy không phải một năm dễ dàng cho người tuổi Mão nhưng tháng này bạn có thể tập trung toàn bộ sức lực để đạt được tiến bộ đáng kể. Với những người làm việc trong lĩnh vực cần quảng bá, nếu câu chuyện của bạn hấp dẫn, báo chí sẽ để mắt tới. Hãy làm việc cật lực và những gì bạn theo đuổi sẽ dần được củng cố.

Trong tình cảm, người tuổi Mão tràn trề năng lượng, hút về phía mình những người cùng tâm trạng. Tuổi Mão đang tìm kiếm quan hệ tình cảm sẽ nhanh chóng gặp người mình mong đợi, và quan hệ này hứa hẹn sự bền lâu. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn đóng vai trò người dẫn đường vào lúc này. Nếu tìm thấy người mà bạn tin tưởng, hãy hành động thật nhanh, đây là thời cơ để bạn có thể ghi điểm rất cao trong mắt đối tượng.

Tuổi Thìn

Ngôi sao bệnh tật khiến của bạn trở nên u ám, dễ kiệt sức hơn. Năng lượng suy giảm khiến người tuổi Thìn không còn hăng hái như mọi khi. Đừng quá ôm đồm trong tháng này, dàn lực quá mỏng sẽ khiến bạn suy yếu ở mọi nơi. Đừng hứa hẹn nếu bạn cảm thấy không thể thực hiện được. Cố gắng xử lý mọi việc một cách từ từ, bình tĩnh, tránh đẩy mình vào những tình huống căng thẳng.

Tuổi Thìn không còn khả năng hoàn thành cùng lúc nhiều việc như trước nữa. Khi tâm trí mệt mỏi, bạn rất dễ phạm lỗi do sơ suất. Cần đảm bảo giấc ngủ, hạn chế các hoạt động xã hội để đủ sức hoàn thành công việc được giao.

Vận may trong kinh doanh ở mức trung bình. Với mức năng lượng thấp như trong tháng này, tốt nhất chỉ nên tập trung vào một vài công việc quan trọng, tránh thực hiện các thay đổi lớn hoặc theo đuổi cùng lúc nhiều phương hướng. Cố gắng hoàn thiện tổ chức nhân sự thay vì tìm cách tự mình làm lấy mọi việc. Trở ngại có thể xuất hiện nhưng hãy bình thản chấp nhận, buồn phiền chỉ có hại cho và chẳng giúp cải thiện tình hình. Hãy kiên nhẫn, rồi mọi việc sẽ trở nên ổn thỏa.

Cuộc sống tình cảm của người độc thân sẽ trở nên trầm lắng trong tháng này. Tuổi Thìn có gia đình sẽ nhận được sự hỗ trợ tinh thần lớn và sự cảm thông của bạn đời.

Tuổi Tỵ

Tình hình trở nên kém sáng sủa khi ngôi sao bệnh tật bay vào cung tử vi của người tuổi Tỵ. Tuy mọi việc vẫn có vẻ ổn nhưng sức khỏe không cho phép bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Không nên coi thường chuyện ốm đau, căn bệnh rất nhỏ nếu không được chăm sóc kịp thời cũng có thể trở thành bệnh trầm trọng trong tháng này. Đừng tỏ ra bướng bỉnh, không đi khám bác sĩ hay từ chối uống thuốc.

Vận may trong sự nghiệp tháng này tốt nhưng trở ngại sẽ xuất hiện vì lý do sức khỏe. Bạn có thể đánh mất một vài cơ hội tốt nếu phải nghỉ ốm. Vì vậy điều quan trọng nhất lúc này là giữ gìn sức khỏe. Đừng cố gắng làm việc quá nhiều giờ mỗi ngày hoặc làm việc nhiều ngày liên tục mà không nghỉ ngơi. Nên dành đủ thời gian để ngủ và nghỉ.

Trong kinh doanh, mục tiêu quan trọng của tháng này là hoàn thành mọi việc mà không kiệt sức. Tránh ôm đồm, hãy để mọi người chia sẻ gánh nặng công việc với bạn. Công việc sẽ chạy nhanh hơn nếu bạn dành thời gian quản lý, tổ chức nhân sự. Đừng buồn khi trở ngại xuất hiện, điều này có hại cho sức khỏe của bạn và khiến tình hình tồi tệ hơn.

Quan hệ tình cảm tháng này tốt. Bạn có thể khám phá ra nhiều điều hay về bạn đời và nhận thấy gia đình chính là hậu phương vững chắc của mình. Tuổi Tỵ độc thân có thể muốn bàn tính chuyện tương lai với bạn trai/ bạn gái. Đây là thời điểm tốt để tính chuyện ăn hỏi, cưới xin. Tình bạn cũng có cơ hội nảy nở trong tháng này. Hãy nối lại những mối quan hệ bạn bè không còn ấm áp, cơ hội bất ngờ có thể xuất hiện khiến bạn hài lòng.

Tuổi Ngọ

Sự xuất hiện của ngôi sao bạo lực trong cung tử vi của người tuổi Ngọ mang tới nguy cơ, lừa đảo, phản bội, trộm cướp. Sao Cửu Tử (#9) của năm càng làm tăng ảnh hưởng xấu của sao bạo lực. Khả năng mất tiền rất lớn, vì vậy cần tránh những việc mạo hiểm và các trò may rủi. Không nên đi ra ngoài muộn hoặc đến những nơi vắng người, đặt vấn đề an toàn của bản thân lên hàng đầu trong tháng này.

Công việc có thể trở nên căng thẳng với người tuổi Ngọ trong vài tuần tới, khiến bạn dễ mắc bẫy khiêu khích của kẻ khác. Nếu được, hãy thận trọng khi chọn người làm việc cùng nhóm. Tránh xa những kẻ khiến bạn khó chịu, vì sự kiên nhẫn của bạn lúc này có hạn và nổi nóng sẽ làm hình ảnh của bạn xấu đi.

Trong kinh doanh, tuy ý tưởng hay không thiếu nhưng tốt nhất là nên nằm im trong tháng này. Những dự án triển khai bây giờ sẽ không gặp thuận lợi. Hãy dành thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, tránh thực hiện những thay đổi lớn và tiêu nhiều tiền mặt. Đừng tin người một cách dễ dàng để khỏi mắc bẫy kẻ xấu.

Đây không phải thời điểm tốt cho các quan hệ tình cảm, tránh hứa hẹn, ăn hỏi hay cưới xin vào lúc này. Hãy chờ tới tháng sau, khi vận may của bạn tốt hơn nhiều.

Tuổi Mùi

Ngôi sao Thịnh vượng tương lai bay vào cung tử vi của người tuổi Mùi, đây là thời điểm tốt để lập các kế hoạch dài hơi. Vận may đang ở phía bạn nhưng đừng hy vọng chúng đơm hoa kết trái ngay lúc này. Tạm thời, mọi việc có thể không diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng rồi mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy.

Năng lượng của tháng khiến người tuổi Mùi trở nên khá hung hăng, bạn cần cố gắng kiềm chế nếu muốn tiến xa. Người tuổi Mùi có thể không nhận ra tính quyết đoán của mình nhưng điều này có thể khiến mọi người xa lánh bạn. Hãy nhẹ nhàng hơn khi đưa ra bình luận và tránh những lời nhận xét cay độc có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Bạn sẽ được đánh giá cao trong công việc nếu tỏ ra từ tốn hơn. Tránh ‘giận cá chém thớt’, những lời xúc phạm khi này có thể gây tổn hại nhiều hơn bạn tưởng. Nếu có thể, hãy hạn chế tiếp xúc với mọi người. Cảnh giác với những con ‘sói đội lốt cừu’, đối thủ trong công việc với vẻ ngoài đồng thuận nhưng bên trong lại ấp ủ kế hoạch làm hại bạn.

Trong kinh doanh, mọi việc diễn ra với tốc độ chóng mặt, khiến người tuổi Mùi rất dễ mắc sai lầm. Tránh đưa ra những quyết định bột phát, đặc biệt là nếu vấn đề liên quan tới lượng tiền lớn. Đừng mở rộng quy mô kinh doanh vào lúc này, trái lại hãy dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai. Trước khi áp dụng các chính sách mới, hãy tiến hành nghiên cứu kỹ càng.

Có thể có rắc rối về nhân sự. Trước khi quyết định đứng về phía nào, bạn cần có cái nhìn toàn cảnh, nhưng một khi đã chọn được phía bạn muốn ủng hộ thì nên kiên định giữ vững ý kiến của mình, nếu không mọi việc sẽ trở nên hết sức rắc rối, khó lòng thoát ra.

Một tháng sôi động xét về mặt tình cảm. Các cặp vợ chồng, người yêu lâu ngày sẽ khao khát gặp người mình yêu khi phải xa nhau, nhưng lại phung phí thời gian quý giá khi ở gần nhau. Sẽ có những thời điểm mà việc xa cách là không thể tránh khỏi, chẳng hạn do yêu cầu của công việc, điều này rất tốt vì nó giúp hai bạn trân trọng nhau hơn.

Người độc thân nếu đang để mắt tới ai thì nên phát đi một chút tín hiệu, nhưng đừng quá nồng nhiệt vì bạn có thể khiến họ sợ hãi mà bỏ đi.

Tuổi Thân

Có sự thay đổi trong cách nhìn nhận về công việc và cuộc sống. Bạn nhận ra rằng đôi khi những gì thoạt đầu khiến mình thất vọng có thể trở thành điều may mắn về sau. Cách nhìn nhận này khiến bạn hạnh phúc hơn, hiệu quả hơn và thành công hơn. Vì vậy, lúc gặp chuyện không ổn, hãy dừng lại và nhìn nhận sự việc từ một góc độ khác.

Tuổi Thân nôn nóng được làm việc và so với bạn, lúc này những người xung quanh chẳng khác gì kẻ ngái ngủ. Đừng để sự thiếu kiên nhẫn của mình đẩy mọi người đi sai hướng. Tránh tỏ ra cộc lốc, cục cằn. Nếu bạn tiếp tục dùng quyền lực để áp đặt thì điều chờ đón bạn sẽ là một đội quân kẻ thù. Hạn chế tiếp xúc với mọi người khi cảm thấy bực bội để tránh mất đi các đồng minh.

Trong kinh doanh, mọi chuyện có thể diễn ra không thật trôi chảy, xuất hiện nhiều thách thức mới, đặc biệt là trong lĩnh vực phải cạnh tranh khốc liệt. Tài vận lúc này mờ nhạt nhưng cơ hội về lâu dài vẫn lớn, vì vậy hãy sử dụng tháng này để lên kế hoạch cho tương lai. Đừng tìm cách kiếm tiền nhanh, bạn không có cơ may kiếm tiền ngay lúc này, điều chờ đợi bạn là thành công bền vững và lâu dài.

Cuộc sống tình cảm có thể sôi động với những đam mê cháy bỏng, mọi việc diễn ra nhanh chóng mặt. Bạn có nhiều mối quan hệ thú vị nhưng chẳng dễ tìm ra bạn tri kỷ. Tùy theo hoàn cảnh của mình để đưa ra quyết định, nhưng đừng làm tan vỡ quá nhiều trái tim, nếu không cuối cùng chính bạn sẽ là người bị tổn thương.

Tuổi Thân đã có gia đình hay quan hệ bền vững sẽ thấy tình cảm được cải thiện. Hai bạn trở nên gần gũi hơn, có thể chia sẻ với nhau những điều thực sự ý nghĩa.

Tuổi Dậu tháng này
Tháng này, người tuổi Dậu có thể trải qua quãng thời gian khó khăn.

Tuổi Dậu

Sự xuất hiện của ngôi sao thảm họa Ngũ Hoàng (#5) kết hợp với sao Bạo lực (#7) của năm khiến tháng này có thể trở thành quãng thời gian đau khổ đối với người tuổi Dậu. Đừng ngạc nhiên nếu mọi việc đang trôi chảy bỗng nhiên hoàn toàn bế tắc, tranh cãi nảy lửa có thể xuất hiện từ những chuyện không đâu.

Trong công việc rất nhiều điều bất ngờ xảy ra khiến bạn cảm thấy không an toàn, sự sợ hãi có thể kéo theo sai sót. Nên khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người, học cách phân biệt người tốt có thiện chí giúp bạn sửa chữa với những kẻ muốn chơi khăm bạn. Khó khăn nằm ở chỗ mức năng lượng thấp tháng này khiến việc phân biệt bạn thù trở nên khó khăn hơn. An toàn nhất là hết sức thận trọng trong công việc và không đứng về phe của ai, cố gắng tránh không để bị hút vào các cuộc đấu đá chính trị. Mục tiêu của bạn là vượt qua được tháng này mà không mắc phải quá nhiều sai lầm.

Trong kinh doanh, tốt nhất là nằm yên, tránh tổ chức các lớn, nên trì hoãn các quan trọng như khai trương, ký kết hợp đồng… cho tới tháng sau. Giữ nguyên công việc kinh doanh, tránh đổi hướng vào lúc này. Dành thời gian để củng cố, bảo tồn và lên kế hoạch cho tương lai. Giữ bí mật các kế hoạch của mình, đừng chia sẻ chúng với người ngoài.

Xuất hiện một số hiểu nhầm trong lĩnh vực tình cảm. Một số người trong các bạn có thể vừa bay bổng trong lãng mạn lại chuyển ngay sang tình trạng ‘hóa đá’. Đừng quá buồn, trái lại hãy xem đó là một điều may mắn. Một mối tình không thể đi đến hồi cuối là mối tình không dành cho bạn.

Những cặp đã gắn bó lâu dài cần cố gắng bảo vệ tình cảm vợ chồng. Có thể có trục trặc nhưng đừng đổ thêm dầu vào lửa bằng chuyện cãi cọ, tốt nhất là lùi một bước để tiến nhiều bước sau này.

Tuổi Tuất

Sự kết hợp giữa sao tháng và sao năm mang tới cho bạn tổ hợp 10 may mắn, điều này có nghĩa là tất cả những điều bạn bắt đầu vào lúc này sẽ có cơ hội thành công cao. Những dự án đang thực hiện có thể hoàn thành tốt đẹp vào tháng này. Bạn có khả năng dồn toàn bộ sức lực và tâm trí cho những gì mình theo đuổi. Ngôi sao Tứ Lục (#4) cũng mang tới vận may đào hoa trong tình cảm. Tuổi Tuất độc thân có thể tìm được tình yêu thực sự của mình. Người đã có quan hệ lâu bền có thể muốn ăn hỏi, cưới xin. Đây cũng là một tháng tốt lành cho học sinh, sinh viên và những người làm công tác nghiên cứu.

Người tuổi Tuất coi trọng sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tháng này. Bạn được đồng nghiệp đánh giá cao, lãnh đạo ủng hộ. Khả năng hòa đồng tốt tạo nên lợi thế lớn, nhiều cơ hội mới xuất hiện, chẳng hạn một lời đề nghị từ nơi làm việc mới. Tuy nhiên, hãy cân nhắc hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định có thể ảnh hưởng mạnh và không thể vãn hồi tới cuộc đời bạn.

Mở rộng vòng giao lưu để tạo nên những cơ hội mới, những con đường mới. Vận may đầu tư tháng này tốt, có thể tính chuyện mở rộng quy mô kinh doanh. Hãy mạnh dạn theo đuổi những con đường mới nếu bạn cảm thấy tự tin về lựa chọn của mình.

Các mối quan hệ tháng này rất tốt đẹp, tuổi Tuất có thể sống yên ổn với tất cả mọi người và nhanh chóng gây dựng tình cảm, kể cả với người vừa gặp. Bạn trở nên tự tin và đặc biệt hấp dẫn. Khả năng thuyết phục cao khiến mọi người sẵn sàng đứng về phía bạn.

Tuổi Tuất độc thân sẽ có rất nhiều người hâm mộ, tuy nhiên việc chọn ra một người thật sự đặc biệt lại không dễ dàng. Đừng vội đưa ra quyết định nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng, trái tim sẽ mách bảo bạn khi cần.

Tuổi Hợi  

Hành của sao năm Lục Bạch (#6) giúp nuôi dưỡng hành của sao tháng Tứ Bích (#4), khiến cho vận may đào hoa tăng một cách đặc biệt đối với người tuổi Hợi. Chuyện tình cảm sẽ chiếm ưu thế trong cuộc sống của bạn trong vài tuần tới. Những người đang nỗ lực tìm kiếm nửa thứ hai của mình có thể sẽ thành công. Có cơ hội cho việc cưới xin hay sự khởi đầu của một mối quan hệ bền vững. Người đã có gia đình thấy bạn đời đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mình. Nếu hai vợ chồng cùng làm trong một doanh nghiệp thì nhiều khả năng công việc sẽ rất trôi chảy. Hợp tác là chìa khóa mấu chốt để tiến lên phía trước trong tháng này. Vận may tài chính, sự nghiệp và sức khỏe đều tốt.

Người tuổi Hợi cảm thấy hết sức hứng khởi trong công việc và điều này lan sang cả các đồng nghiệp. Bạn làm việc nhóm rất tốt và được mọi người đánh giá cao.

Các cuộc gặp gỡ có thể tạo ra những mối quan hệ mới, giúp ích nhiều cho công việc kinh doanh của bạn. Ngoài ra cũng cần dành thời gian củng cố các mối quan hệ sẵn có vì bạn có thể cần tới chúng sau này. Hợp tác trong kinh doanh mang lại nhiều điều tốt đẹp, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội nếu sự hợp tác có thể mang lại lợi ích cho cả hai phía.

Một tháng tuyệt vời về mặt quan hệ cho người tuổi Hợi. Bạn hòa hợp rất tốt với mọi người và nhanh chóng tạo dựng cầu nối tình cảm. Tuổi Hợi dồi dào năng lượng và có sức hấp dẫn kỳ lạ. Hãy tranh thủ cơ hội này để nuỗi dưỡng một tình bạn đẹp hay đưa chuyện tình yêu tiến xa hơn một bước.

Theo Ngôi sao

Print Friendly, PDF & Email
Du lịch X HOME © X HOME Think differently - S HOME Think differently

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -