Tới cầu mây như thế nào?
Cầu mây Tam Đảo nằm tại thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Để đến được địa điểm du lịch Tam Đảo này, bạn có thể đi xe khách hoặc bus tới Tam Đảo. Đi qua cao tốc Nội Bài, rẽ trái sang vòng xuyến ngã tư Vĩnh Phú - Sóc Sơn để vào Phúc Yên. Từ Phúc Yên, bạn đi thẳng quốc lộ 2 qua huyện Bình Xuyên. Rẽ phải ở bến xe Vĩnh Yên, theo đường Nguyễn Tất Thành là đến được Tam Đảo. Cầu mây cách trung tâm thị trấn khoảng 2km nên bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe máy để chủ động hơn. Đừng lo lắng về vấn về chỗ ở, Tam Đảo có rất nhiều nhà nghỉ, homestay giá rẻ, chất lượng cho bạn lựa chọn. Gần cầu mây Tam Đảo có Belvedere, một report nổi tiếng tại Tam Đảo.

Con đường tới miền hương thảo
Cầu mây Tam Đảo được làm bằng tre nứa đan. Được chống phía bên dưới là hệ thống đỡ bằng sắt chạy khắp sườn núi. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ ngay khi nước vào từ cổng bởi vẻ đẹp của địa điểm này. Hai bên đường là dã quỳ và bông lau được trồng trên nền đất. Sự hoang dại, màu trắng tinh khôi hòa lẫn sắc vàng óng rực rỡ. Mỗi một góc cạnh là một vẻ đẹp khác nhau. Đứng từ trên cầu nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ, nguy hiểm, tươi xanh của núi rừng. Tới đây để cảm nhận sự bình yên, lâng lâng giữa đất trời, quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng, áp lực đời thường.

Nơi tay chạm mây trời
Cầu mây là một địa điểm bạn không thể bỏ qua mỗi khi đặt chân tới Tam Đảo. Càng tuyệt vời hơn mỗi mùa hoa dã quỳ nở, cả một góc Tam Đảo lung linh trong sương mờ. Đây là điểm chụp ảnh check in Tam Đảo được rất bạn trẻ yêu thích. Thời điểm đẹp nhất để chụp những bức hình đẹp  khi sáng sớm mình minh và chiều tà. Khi ấy núi, mây và mặt trời chuyển màu sẽ khiến bạn ngỡ như đang lạc một chốn thần tiên huyền ảo. Đưa đôi tay để cảm nhận sự mát lạnh của mây.

Nơi lưu giữ lãng mạn
Để vào cầu mây, bạn cần chỉ cần chi 15.000 VNĐ là đã có thể thoải mái chụp hình. Chụp ảnh cưới thì đắt hơn một chút, cần 250.000 VNĐ cho 1 ekip đến chụp ảnh. Đây là một nơi lý tưởng để cho ra một bộ ảnh cưới lãng mạn, thơ mộng. Cầu mây Tam Đảo không phải một địa điểm lớn, tuy là một góc bé nhưng rất đáng để ghé thăm. Chắc chắn bạn sẽ phải tới đây mỗi lần du lịch Tam Đảo.
Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Tam Đảo khởi hành hằng tuần của GrandViet Tour để nhận được mức giá tốt nhất. Không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị và các phần quà hấp dẫn.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -