Quần Đảo Gili - Địa Điểm Du Lịch Indonesia Mùa Hè Hấp Dẫn

Gili là một quần đảo nằm tại eo biển Lombok, cách phía Tây Bali khoảng 35km. Nơi đây được coi là thiên đường biển đảo độc đáo nhất khu vực Châu Á. Tuy nhiên, còn khá ít người biết đến và du lịch quần đảo Gili vì du lịch tại đây chưa được khai thác nhiều.

du lich indonesia mua he

Chính vì thế mà Gili vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, hoang sơ của mình. Đến Gili, bạn có thể thư giãn trong không gian tĩnh lặng, hay trải nghiệm các hoạt động vui chơi sôi nổi và tham gia những bữa tiệc bên bờ biển. Nổi bật hơn hết là 3 hòn đảo Gili Meno, Gili Air và Gili Trawangan.

Gili Meno

du lich gili meno

Đảo Gili Meno nằm giữa 2 đảo còn lại, trên đảo có khu bảo tồn rùa biển. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên tĩnh, thư thái. Hơn hết là những bãi biển trong xanh, những bãi cát trắng trải dài.

Gili Air

gili air

Địa điểm du lịch Indonesia mùa hè này nằm gần với đất liền nhất. Gili Air cũng là một địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng tại Indonesia. Với những hàng cọ thẳng tắp, quyến rũ trong ánh nắng của mặt trời Gili Air sẽ khiến bạn thích thú. Đặc biệt, ngắm hoàng hôn trên đảo Gili Air sẽ là một trải nghiệm bạn không thể quên.

Gili Trawangan

du lich gili trawangan

Là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Gili. Gili Trawangan không có các phương tiên giao thông cơ giới, chủ yếu họ đi lại bằng xe đạp hoặc xe ngựa. Tuy nằm xa đất liền nhất nhưng đảo Gili Trawangan lại thu hút nhiều khách du lịch Indonesia nhất. Nơi đây thường xuyên diễn ra các bữa tiệc vô cùng hấp dẫn.

Kinh nghiệm du lịch đảo Gili

Để du lịch quần đảo Gili, bạn có thể mua vé máy bay đi Jakarta, sau đó bay trực tiếp từ Jakarta đến Gili. Một sự lựa chọn khác là bay đến Bali rồi đi thuyền tới Gili nếu bạn muốn có một tour du lịch Indonesia tiết kiệm.

du lich gili mua he

3 hòn đảo của Gili nằm khá gần nhau nên bạn có thể nán lại 1 ngày tại mỗi đảo để có những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất. Đừng bỏ lỡ bất kì một điều tuyệt vời nào tại đảo Gili xinh đẹp.

du lich gili trawangan

Trong 3 hòn đảo bên trên thì giá dịch vụ du lịch tại Trawangan rẻ hơn mà lại phát triển hơn 2 đảo còn lại. Lựa chọn hợp lý nhất là bạn nên đi theo tour du lịch Indonesia trọn gói giá rẻ.

dia diem du lich indonesia mua he

Nhìn chung thời tiết trên quần đảo Gili quanh năm tương đối dễ chịu. Khí hậu khô nóng vào ban ngày và mát mẻ lại khi đêm xuống. Khoảng thời gian tốt nhất để du lịch Indonesia, quần đảo Gili là từ tháng 9 tới tháng 1.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -