Du lịch Mộc Châu tháng 6 có gì hấp dẫn
Du lịch Mộc Châu tháng 6, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, trong lành, thậm chí khi màn đêm buông xuống đi ngủ còn phải đắp chăn. Du lịch Mộc Châu mùa hè để thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon, hay thăm quan các địa điểm du lịch, giải trí vô cùng thú vị.

Hái mận Mộc Châu
 
Tháng 6 là thời điểm thu hoạch các vườn mận ở Mộc Châu. Những trái mận chín đỏ, tím xuất hiện khắp cả một vùng núi Tây Bắc. Du lịch Mộc Châu mùa mận chín tầm tháng 5, tháng 6, bạn còn có cơ hội được tự tay mình hái, thưởng thức mận ngay tại vườn. Một trong những nơi bạn nên ghé thăm có thể kể tới như: thung lũng mận Nà Ka.

Chăm sóc và hái rau sạch Mộc Châu
 
Mộc Châu là một trong những nơi trồng rau an toàn và đã trở thành thương hiệu. Rau Mộc Châu được nhiều nơi yêu thích, trong đó có Hà Nội và thường có tại những siêu thị lớn. Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới Mộc Châu mùa hè thì hãy ghé thăm các vườn rau sạch để tìm hiểu quá trình sản xuất và trải nghiệm thu hoạch rau như những người nông dân thực sự.

Thăm quan Thác Dải Yếm
 
Có thể nói, du lịch Mộc Châu tháng 6 là thời điểm đẹp nhất để ngắm thác Dải Yến đổ từ độ cao 70m, tung bọt trắng xóa. Thác được chia thành nhiều tầng, mỗi tầng có một vẻ đẹp thơ mộng khác nhau. Có lẽ chẳng gì tuyệt hơn là trong mùa nắng nóng được đứng bên thác, cảm nhận làn gió mát, không khí trong lành của suối, của thiên nhiên,...

Ngắm nhìn vườn hoa Túy Điệp
 
Trải nghiệm của cuối cùng danh sách đó là ngắm nhìn các vườn hoa Túy Điệp. Túy Điệp là một loài hoa có vẻ đẹp ngất ngây. Bạn có thể tới thăm bản Nà Bó, xã Mường Sang để chụp cho mình những tấm ảnh checkin tuyệt đẹp. Thời gian ngắm Túy Điệp đẹp nhất là từ 7 - 9h sáng và 4 - 6h chiều, khi ấy trời không nắng, hoa sẽ tươi hơn, nở rộ và đẹp hơn. Có một điều bạn cần lưu ý đó là không giẫm lên hoa, hãy bảo vệ những bông hoa để các du khách khác có thể ngắm và chụp ảnh check in. Hãy đặt tour du lịch Mộc Châu tháng 6 ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ bất kì trải nghiệm hấp dẫn nào, hơn nữa là nhận được mức giá tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -