Du lịch Đà Nẵng tháng 9 có gì hấp dẫn?
Tháng 9 là khoảng thời gian giao mua qua mùa thu, là lúc có nắng nhẹ và một vài cơn mưa rào. Du lịch Đà Nẵng tháng 9 êm đềm, dịu dàng những không kém phần sôi động. Đến Đà Nẵng trong thời điểm này, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đặc biệt, khác hoàn toàn mùa hè. Từ sự yên bình, tĩnh lặng của rừng núi đến sự ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị.
 
Ngoài ra, du lịch Đà Nẵng tháng 9, bạn sẽ không phải lo vấn đề hết vé tại những khu du lịch. Một trong những lý do là vì khoảng thời gian này là mùa du lịch thấp điểm của Đà Nẵng. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch Đà Nẵng tháng 9 để khám phá.

Du lịch Đà Nẵng tháng 9 thì chơi ở đâu
Tới Đà Nẵng vào khoảng thời gian giao mùa, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ ăn uống, nơi ở và vui chơi nhanh hơn mùa cao điểm mà giá cả lại rẻ. Một trong số những nơi vui chơi như Bà Nà. Tới Bà Nà, bạn sẽ không phải xếp hàng chờ cáp treo quá lâu, vì thế sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngoài ra, bạn còn có thể cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.
 
Ngoài trải nghiệm khám phá Bà Nà, bạn còn có thể thăm quan bán đảo Sơn Trà. Đến Sơn Trà để chiêm ngưỡng các cung đường phượt đẹp vô cùng với khung cảnh rừng cây đang thay lá. Vốn đã nổi tiếng bởi hệ sinh thái phong phú, du lịch Sơn Trà lúc giao mùa, chắc chắn bạn phải chụp lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trung tâm thành phố để vui chơi giải trí ở công viên biển Đông. Helio Center, công viên Châu Á hay công viên núi Thần Tài,...

Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng tháng 9

Bên cạnh nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nơi vui chơi giải trí đẳng cấp. Bạn không thể bỏ qua cơ hội được thưởng thức ẩm thực khi du lịch Đà Nẵng tháng 9. Một số món ăn ngon đặc biệt bạn nên ăn 1 lần khi đến Đà Nẵng như: bánh xèo, mỳ Quảng, bún chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo,... Việc tìm địa điểm ăn ngon cũng không hề khó, bạn có thể ăn ở các quán ăn lề đường, nhà hàng hoặc khách sạn,...
 
Tới Đà Nẵng trong tháng 9, bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát mẻ khi giao mùa. Là khoảng thời gian rất lý tưởng để thưởng thức món nướng ngon tuyệt nóng nổi. Hay một nồi lẩu, những món bánh giòn tan cũng là một ý tưởng không tồi để trải nghiệm. Đặc biệt ở chỗ, bạn có thể tha hồ ăn thoải mái mà không phải lo về giá. Các món ăn ngon chỉ có giá từ khoảng 20.000 - 50.000 VNĐ/ món. Vậy thì ngjai gì mà không thử?

Vừa rồi là những điểm hấp dẫn của Đà Nẵng trong tháng 9 GrandViet Tour đã chia sẻ cho bạn. Từng ấy lý do đã đủ để khiến bạn khám phá địa điểm du lịch này chưa?. Hãy đặt tour du lịch Đà Nẵng trọn gói ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi nhất cũng các phần quà vô cùng giá trị đang đợi bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -