Những Địa Điểm Du Lịch Côn Đảo Mùa Hè Nhất Định Bạn Phải Tới

Mũi Cá Mập

mui ca map con dao

Địa điểm du lịch Côn Đảo mùa hè đầu tiên được nhắc đến là Mũi Cá Mập. Đây có lẽ là một trong những địa điểm đẹp nhất để bạn có thể ngắm bình minh, hoàng hôn tại Côn Đảo. Đứng trên Mũi Cá Mập, một bên là vách đá dựng đứng, bên kia là biển rộng mênh mông phía dưới vực. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh hùng vĩ mà hiếm nơi nào tại Việt Nam có được.

Nhà tù Côn Đảo

nha tu con dao

Nhắc đến Côn Đảo, không ai là không nghĩ ngay tới nhà tù, nơi đã gắn liền với quá khứ đau thương nhưng rất oai hùng của dân tộc ta. Nhà tù Côn Đảo được xem như “ địa ngục trần gian ” và xây dựng từ thời kháng chiến chống Pháp, Mỹ. Nhà tù này là nơi giam giữ những người tù chính trị, tử tù cách mạng,...

Bãi Đầm Trầu

bai dam trau

Bãi biển Đầm Trầu nằm gần sân bay, đây được coi là bãi tắm đẹp nhất của Côn Đảo với những bãi cát trắng xốp mịn, sóng vỗ nhè nhẹ. Hơn nữa, nó còn bao quanh ngọn núi hình vòng cung khiến cho cảnh tượng càng thêm đẹp.

Bãi Suối Nóng

bai suoi nong

Đây cũng là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Côn Đảo. Nơi đây vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp hoang sơ và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có thể tìm thấy ở các hòn đảo khác.

Vườn Quốc Gia

vuon quoc gia con dao

Đến vườn quốc gia Côn Đảo, bạn có thể hòa mình vào với thiên nhiên. Cảm nhận không khí trong lành, thư giãn cùng tiếng chim hót víu von hay ngắm nhìn những loài động vật khác. Ngoài ra, những bãi biển xung quanh vườn quốc gia Côn Đảo cũng rất đẹp và vắng vẻ. Đến đây, bạn có thể thoải mái tham gia các dịch vụ như câu cá, lặn biển ngắm san hô,...

Hòn Tài

hon tai

Đa phần các địa điểm du lịch Côn Đảo mùa hè đều có những bãi biển, bãi cát trắng mịn. Hòn Tài cũng vậy, đặc biệt hơn khi cứ mỗi mùa sinh đẻ thì rùa biển lại bơi về đây để đẻ trứng. Đến Hòn Tài, bạn còn có thể ngắm nhìn những chú tắc kè, kỳ đà, khỉ mặt đỏ hay loài sóc mun đặc biệt chỉ có tại Côn Đảo.

Hòn Bảy Cạnh

hon bay canh

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong tổng số 16 hòn đảo của Côn Đảo. Địa điểm du lịch Côn Đảo hấp dẫn này như một nét xanh chấm phá giữa biển trời mênh mông Côn Đảo. Đây là khu vực có hệ thống rừng nguyên sinh rộng lớn bao phủ gần như là toàn bộ hòn đảo. Hơn nữa, Hòn Bảy Cạnh cũng là nơi rùa biển tập trung về đẻ nhất mỗi mùa sinh nở.

Đó là những địa điểm du lịch Côn Đảo mùa hè hấp dẫn mà GrandViet Tour chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài biết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và gia đình bạn cùng biết. Và đừng quên đặt tour du lịch Côn Đảo 2 ngày 1 đêm giá rẻ ngay bây giờ để có mức giá ưu đãi nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -