Hành trình qua bãi biển đỏ ở Trung Quốc
Tại Liêu Ninh của Trung Quốc, con đường này dẫn bạn qua một bãi biển rất đặc biệt. Trên thực tế, đây là vùng đầm lầy ngập nước lớn nhất thế giới. Toàn bộ vùng ngập nước này được phủ một màu rêu. Khi mùa thu đến, rêu biến thành màu đỏ thẫm, đối lập hoàn toàn với những cánh đồng màu vàng bên cạnh. Ranh giới phân chia giữa 2 mảng màu lớn này là con đường dài với viền cỏ xanh 2 bên lề đường.

Đường cao tốc giữa lòng sông ở Trung Quốc
Nơi được coi là một trong những con đường đẹp nhất thế giới, đường cao tốc đặc biệt này được xây dựng trên một con sông ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Để tránh tác động tới thiên nhiên và cảnh quan hoang sơ của núi rừng xung quanh,  đường cao tốc này được xây dựng trên mặt nước dọc theo chiều dài của dòng sông. Bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan sống động nhất của ngọn núi khi đi trên con đường độc đáo này.

Quốc lộ 22 tại Ấn Độ
Đến với du lịch Ấn Độ bạn nên đi qua quốc lộ 22 nơi được coi là một trong những cung đường nguy hiểm nhất thế giới. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác phiu liêu trên ngọn núi ở ngay sát một bên xe, bên còn lại là vách núi cao cheo leo. Những khúc cua thách thức các tay lái lão luyện. Cung đường này cực kì thích hợp cho những người ưa du lịch mạo hiểm.

Đèo Stelvio ở  Ý
Với độ cao trên 2700 mét, đèo Stelvio là con đường trải nhựa cao nhất ở phía đông dãy Alps, nổi tiếng với cuộc đua xe đạp Giro d’Italia. Con đường này chỉ có thể tới vào mùa hè. Hãy trải nghiệm cảm giác lái xe đạp thay vì đi ô tô trên cung đường này, tận hưởng cảm giác những con gió mát, sẽ là một kỉ niệm vô giá không thể nào quên.

Đường Đại Tây Dương tại Na Uy
Đến đây bạn sẽ bắt gặp một trong những con đường hùng vĩ nhất. Khung cảnh tuyệt đẹp của Đại Tây Dương cùng với đường cao tốc kết nối đảo Averoy với đất liền thông qua 8 hòn đảo nhỏ sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến đây.

Cầu Bảy Dặm nước Mỹ
Cây cầu cao tốc này kết nối các đảo nhỏ ngoài khơi ở Florida, Mỹ. Khi đi trên con đường này, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh quang nguyên sơ tuyệt đẹp của cả Đại Tây Dương và Vịnh Mexico. Hãy đắm mình trong khung cảnh đầy màu sắc của nước biển và bầu trời thay đổi liên tục khi ghé thăm nơi này.

Quốc lộ 12 tại Mỹ
Đường cao tốc xuyên qua Utah, bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh kỳ vĩ và vô tận của núi cao cũng như những tác phẩm điêu khắc đá của tự nhiên, những thị trấn nông thôn cổ kính và những đoạn đường dài và vô tận để khám phá.

Đường sa mạc, U.A.E
Đây là đoạn đường độc đáo nằm trọn trên sa mạc rộng lớn như thế này chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc. Chỉ cần tưởng tượng giữa nắng nóng gay gắt và cát sa mạc bao phủ xung quanh, con đường cây này chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn.

Đường Dzuluk, Ấn Độ
Đến với du lịch Ấn Độ bạn hãy ghé con đường ở Sikkim này có khoảng 100 khúc cua trong khoảng cách chỉ 30 km. Đây là nơi cho tầm nhìn tốt nhất về dãy Himalaya, là một trong những con đường thách thức những tay lái với những khúc cua. Con đường này không dành cho những người yếu tim và cần có giấy phép đặc biệt trước khi tham quan trên con đường này.

Ruta 40, Argentina
Cung đường chạy song song dãy núi Andes tuyệt đẹp này nổi tiếng với những cuộc du lịch mạo hiểm. Những khúc cua khó đoán, những con đường rải sỏi và vắng vẻ tạo nên nét đặc biệt cho nơi này. Con đường còn nổi tiếng với những câu chuyện kinh dị xung quanh nó. Khách du lịch có thể trải nghiệm chuyến đi trên con đường này để chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên ban tặng.

Passage du Gois, Pháp
Con đường này nối đảo Île de Noirmoutier với đất liền với điểm đặc biết là chỉ mở trong vài giờ mỗi ngày. Đây được coi là một trong những con đường nguy hiểm nhất kể từ khi bị chìm dưới nước khi thủy triều lên. Lái xe qua con đường trải nhựa không bằng phẳng dài 4,3 km này thực sự là một cuộc phiêu lưu ngoạn mục.

Đèo Gotthard ở Thụy Sĩ
Trước đây con đường được biết đến với cái tên Monte Tremolo, hiện nay đường đèo Gotthard là một trong những cung đường cao tốc đẹp nhất thế giới. Với những con đường ngoằn ngoèo và nền là dãy Alps hùng vĩ, nơi đây mang đến khung cảnh ngoạn mục và lộng lẫy. Mặc dù vậy, bạn nên chú ý đến những khúc cua bất ngờ khi di chuyển trên con đường này.

Xa lộ bị lãng quên, New Zealand
Con đường ẩn chứa nhiều bí mật, là di sản lâu đời nhất đất nước. Tọa lạc tại Stratford, đường cao tốc ôm lấy địa hình gồ ghề mà người dân địa phương thường mô tả nó như chuyến trải nghiệm tàu lượn siêu tốc thực sự.

Đường Great Ocean, Úc
Đến nước Úc bạn đi dọc theo ranh giới phía nam của Úc, là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thế giới. Con đường sẽ mang đến cho bạn bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp của đại dương cũng như cảnh quan núi đá ngoạn mục. Chuyến đi kéo dài 3 ngày trên tuyến đường này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đường vành đai, Iceland
Đây là một trong những địa điểm tuyệt vời bạn nên ghé thăm. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng núi lửa, thác nước, sông băng, vịnh hẹp tuyệt đẹp và những ngọn núi phủ tuyết trắng. Đường cao tốc này sẽ đi qua một số điểm du lịch nổi tiếng của Iceland. Nếu bạn đi du lịch vào mùa đông, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng ánh sáng kỳ diệu và huyền ảo mênh mông.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -