Indonesia là thành phố Jakarta nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tinh khôi, đến đây bạn sẽ có dịp được trải nghiệm vẻ đẹp dưới đáy đại dương với những rạn san hô đầy đủ sắc màu trải từ Bali đến Sulawesi, thăm những thảm hoa nhiệt đới ở Sumatra và Kalimantan...

Hiện nay từ Việt Nam đi du lịch Indonesia bạn có thể đăng kí chuyến bay Vietjet bay thẳng đến Indonesia. Từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là điểm xuất phát cho bạn trong hành trình này. Đó là đối với những bạn đi du lịch Indonesia tự túc. Nếu bạn đi theo tour du lịch Indonesia trọn gói do công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt tổ chức bạn hoàn toàn yen tam chỉ việc xách balo lên đi.Giá tour trọn gói cho tour du lịch Indonesia 4 ngày 3 đêm khoảng 10 triệu đồng/ khách.
Phương tiện tham quan tại Indonesia bạn có thể đi xe bus là phương tiện tiết kiệm nhất mức giá cho một một lượt đi là 30.000 đồng/lượt. Hoặc bạn cũng có thể thuê xe máy để chủ động hơn khi di chuyển với giá dao động từ 60.000 – 160.000 đồng và tùy vào bạn có thể mặc cả được hay không. Đây là đối với bạn đi du lịch Indonesia tự túc, ngược lại bạn đi tour du lịch Indonesia trọn gói cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt sẽ có hướng dẫn viên đặt hết cho bạn, chỉ vivu đi tham quan.

Ngoài ra bạn có thể đi taxi tuy giá khá cao nhưng đây là phương tiện di chuyển nhanh nhất. Tuy nhiên, tùy vào từng vị trí mà bạn đến hãy trả giá trước khi lên mỗi phương tiện này để tránh tình trạng bắt chẹt khách du lịch.

Du lịch Indonesia ở những đâu?
Indonesia hiện cũng đang khá phát triển về du lịch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, về khách sạn/ nhà nghỉ. Tuy nhiên chúng ta đi Indonesia là để tham quan nên không quá cầu kì về khách sạn hay nhà nghỉ chỉ là nơi để đồ. Hiện ở Indonesia – Bali có rất nhiều khách sạn/ nhà nghỉ hay những khu resort hạng sang tuy nhiên tất cả còn phụ thuộc vào kinh phí của bạn. khách sạn ở đây dao động từ 10 – 20 USD/đêm.

Du lịch Indonesia nên ăn gì?
Ẩm thực ở Indonesia tương đối phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên ngay cả thực khách khó tình nhất. Mỗi bửa ăn sẽ dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/người/bữa tùy theo sự lựa chọn của bạn. Những món ăn ở Indonesia khá cay. Nếu bạn lần đầu thưởng thức thì hơi khó ăn với những món nổi tiếng như: Cơm chiên Nasi, Sate Lilit, Bebek Betutu, Babi Guling, Cá ướp cay, Nasi Kuning,..

Đến Indonesia bạn có thể thỏa thích mua sắm, với các khu mua sắm mở cửa từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món đồ lưu niệm. Đặc biệt, khi du lich Indonesia bạn nên lưu ý chuẩn bị khoản tiền tip cho taxi hoặc người xác hành lý từ sân bay, khách sạn. Các khách sạn ở Indonesia cũng thường cộng thêm 10% chi phí vào khi thanh toán.
Những điểm mua sắm ở Indonesia – Bali bạn nên ghé qua như: Bali Mall Galleria Kuta, Sukawati, Galleria Nusa Dua,...bạn nên chuẩn bị kinh phí tài chính cho mình trước khi đi du lịch Indonesia.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Indonesia từ a đến z, hi vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một tour du lịch Indonesia được như ý. Chúc các bạn có một chuyến du lịch đầy thú vị bên bạn bè người thân.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -