Thời tiết du lịch Nha Trang tháng 3 như thế nào?
 
Mùa mưa của Nha Trang chỉ có vào những tháng 10 - 11 và 12. Nhiệt độ trung bình tháng 3 của Nha Trang ban ngày là 32 độ C, tối là 25 độ C. Chính vì thế nên đây là thời điểm bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho các hành trình thăm quan, tắm biển, ăn chơi của mình tại Nha Trang. Khoảng thời gian này rất hiếm khi có mưa, nếu có thì cũng chỉ chốc lát là tạnh.

Có nên đi du lịch Nha Trang tháng 3 không?
 
Giá vé máy bay lúc này cũng rất rẻ do vừa qua đợt du lịch dịp Tết. Ngoài ra các dịch vụ khác như: phòng khách sạn, đồ ăn cũng rất rẻ. Đặc biệt là khi tới các khu thăm quan vui chơi bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lâu để đến lượt mình. Thời tiết Nha Trang tháng 3 rất đẹp, hiếm khi có mưa. Vào ban ngày trời thường nắng đẹp, nếu gắt quá thì bạn có thể ngồi nghỉ tại chỗ có bóng râm là sẽ lại mát, dễ chịu. Thành phố Nha Trang về đêm rất sôi động với các hoạt động như chợ đêm, quảng trường,.... Nếu bạn đang thắc mắc có nên du lịch Nha Trang tháng 3 không thì câu trả lời là có.

Cần lưu ý gì khi du lịch Nha Trang tháng 3?
 
  • Hãy lưu ý những điều dưới đây nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Nha Trang tháng 3 giá rẻ:
  • Đặt vé máy bay trước đó ít nhất 2 khoảng tháng để được giá tốt nhất
  • Đặt trước phòng khách sạn ít nhất 1 tháng, nên đặt online để được giá rẻ. Đặt loại phòng thanh toán sau và cho hủy miễn phí, đề phòng trong trường hợp bạn không đi được theo kế hoạch
  • Nếu tới chơi ở Vinpearl Land Nha Trang thì nên đi từ 16h chiều trở đi bởi giá vé sẽ giảm tới hẳn 1 nửa.

Du lịch Nha Trang tháng 3 nên đi đâu chơi?
 
Thành phố biển Nha Trang có rất nhiều điểm đến vui chơi giải trí, du lịch thăm quan nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn. Một số địa điểm du lịch Nha Trang tháng 3 cho bạn tham khảo như: Vinpearl Land, chợ đêm Nha Trang, đảo khỉ, đảo Hoa Lan, Tháp bà Ponagar,... Hãy đặt tour du lịch Nha Trang của GrandViet Tour ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất. Ngoài ra còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -