Có thể Đồng Văn có Lũng Cú nơi được coi là “nóc nhà của Việt Nam”, nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, trái ngon, dược liệu quý hiếm…
Nếu có dịp đi du lịch Hà Giang bạn hãy ghé thăm Ðồng Văn nơi được biết với những hoa quả tươi ngon như:  Đào, mận, lê, táo, hồng..bạn sẽ được trải nghiệm háo quả ngay tại vườn,  về cây dược liệu quý: tam thất, thục địa, hồi, quế.. Ngoài ra Ðồng Văn còn nổi tiếng về phong cảnh như núi non, hang động huyền bí, những rừng hoa đủ sắc màu.. Chính nơi đây đã tạo cho các nghệ sỹ nguồn cảm hứng sáng tác nên những tác phẩm hội hoạ, nhiếp ảnh độc đáo trên thế giới về thiên nhiên: Núi rừng, ruộng bậc thang..
Nhất là đi du lịch Ðồng Văn, bạn sẽ có dịp thử lòng can đảm của bạn bởi đèo cao vực thẳm, nhiều khi phải đi bộ. Nhưng đổi lại, bạn được những ngày đắm mình với thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của người dân bản địa mộc mạc nhưng mang đậm tình thương, thả hồn trong tiếng khèn, tiếng sáo…như muốn níu chân du khách ngay lần đầu đặt chân đến mảnh đất này.
Hiện nay hầu hết các tour du lịch Hà Giang dù là tour Hà Giang 2 ngày…hay 4 ngày đều không thể bỏ qua điểm đến đầy thú vị trong hành trình như Đồng Văn. Tuy đường đi khó khăn gập ghềnh núi đồi nhưng bù lại bạn sẽ bắt gặp những danh thắng tuyệt đẹp. Nhất là đến đây vào mùa hao tam giác mạch bạn sẽ thấy hoa trong đá, mùa lúa chín những thửa ruộng vàng óng uốn lượn quanh triền núi…một khung cảnh bao la, và bắt mắt. hà Giang nơi cao nguyên ấy đang vẫy gọi du khách bốn phương.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -