Du lịch Nhật Bản tháng 2 có gì HOT:

Tháng 2 cũng là tháng vô cùng nhộn nhịp của Nhật Bản, với thời tiết se se lạnh nhưng vẫn có nắng tại đây bạn sẽ cảm nhận được những lễ hội, sự kiện vô cùng đặc sắc của Nhật Bản và chính là thời điểm cho các cây cối sinh sôi nẩy nở và các bạn sẽ được ngắm nhìn những cây hoa mơ, hoa anh đào lúc mới bắt đầu nở rộ. Tại cũng diễn ra một số lễ hội như sau:
Du lịch Nhật Bản tháng 2
Du lịch Nhật Bản tháng 2

+ Lễ hội Setsubun:

Được tổ chức vào ngày 3/2 trên khắp đất nước Nhật Bản, mọi người sẽ ném những hạt đậu để xua đuổi ma quỷ và xui xẻo, người rắc đậu được gọi là Toshiotoko và được rắc vào một thành viên trong gia đình, người rắc sẽ phải đeo mặt nạ quỷ Oni. Khi rắc người ta thường đọc câu thần chú “Oni wa soto! Fuku wa uchi”, được dịch là “Quỷ cút ra! May mắn mười vào!”. Theo quan niệm của Nhật Bản, đậu nành có thể giúp xua đuổi những linh hồn xấu mang đến xui xẻo cho gia chủ. Chính vì vậy đến với Nhật Bản vào tháng 2 các bạn sẽ được chứng kiến toàn nghỉ lễ hội này. 

Không chỉ vậy còn một phong tục nữa trong lễ hội Setsubun này, họ sẽ có một món sushi cuốn rong biển còn được gọi là Norimaki, những ngày thường thị họ cắt thành khoanh những đối với ngày này họ sẽ để cả cuộn, người ta nghĩ rằng khi cắt sẽ làm ảnh hưởng đến vận may và họ không thích điều này do vậy họ sẽ để cả cuộn. Mon sushi này cần 7 loại nhân khác do tượng trung cho 7 vị thần may mắm Shichifukujin. Bạn hãy đến và thưởng thức món sushi này nhé. 
 
Lễ hội Setsubun tại Nhật Bản
Lễ hội Setsubun tại Nhật Bản 

+ Lễ hội tuyết Sapporo Snow Festival:

Được tổ chức vào đầu tháng 2 tại công viên Odori - Sappora với rất nhiều trò chơi và các tiết mục biểu diễn khác, và nơi đây cũng trưng bầy rất nhiều tác phẩm được làm từ băng tuyết. Được diễn ra hàng năm với rất nhiều các nhà thiết kế đến và điêu khắc các hình tượng rất thú vị, chủ đề được thay đổi hàng năm do vậy sẽ tạo cho bạn một cảm giác hào hứng muốn khám phá mỗi năm. Để di chuyển các khối tượng băng này người ta phải sử dụng các xe tải chuyên dụng, khi màn đêm buông xuống với ánh đẹp của các cửa hành kết hợp với những hệ thống chiếu sáng của lễ hội sẽ cho những tượng băng trở lên sặc sỡ hơn.
 

Toàn cảnh công viên Odori - Nơi diễn ra lễ hội

 
Hình tượng vô cùng độc đáo và sáng tạo
Hình tượng vô cùng độc đáo và sáng tạo
 
Với những đường nét vô cùng tinh tế được điêu khắc vô cùng điêu luyện và công phu, với nhiều hình dáng khác nhau sẽ cho bạn một chuyến du lịch hoàn hảo nhất, tới đây bạn đã thấy thích tháng 2 chưa. Vẫn còn tiếp nữa nhé.
 

Điêu khắc tinh tế và sáng tạo

+. Lễ hội mùa đông Asahikawa Winter Festival

Lễ hội mùa đông Asahikawa được tổ chức tại Hokkaido diễn ra cùng thời điểm với lễ hội Sapporo, đây là lễ hội điêu khắc các hình tượng bằng bằng tuyết rất đẹp mắt, với những hình dạng vô cùng độc đáo và sáng tạo bên cạnh đó được kết hợp với những hệ thống đèn và âm thanh sẽ mang đến những buổi trình diễn lý thú. Nó được diễn ra từ ngày 6-11/02 do vậy nếu bạn muốn khám phá lễ hội này hãy đến với Nhật Bản vào những ngày này nhé.
Hình ảnh tiên nữ tinh tế được điêu khắc
Hình tượng tiên nữ tinh tế được điêu khắc 

 
Tại đây có hàng trăm tác phẩm được điêu khắc một cách công phu với nhiều hình dạng khác nhau thỏa sức cho bạn ngắm nhìn và thưởng thức vẻ đẹp tinh tế của nó.
Hình tượng chú ngựa kéo hàng đẹp tinh tế
Hình tượng chú ngựa kéo hàng đẹp tinh tế 
 

Con đường tuyết ánh sáng ở Hokkaido:

Con đường Otaru Snow Light Path Festival được gọi là con đường tuyết ánh sáng được tổ chức tại Otaru, Hokkaido vào tháng 2 hàng năm. Với những ánh đèn thay đổi theo thời tiết và thời gian trong ngày đến đây các bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và lãng mạn cùng với người thương hay gia đình của mình. Tại đây bạn cũng có thể ghé thăm các quán ăn với các món truyền thống của Nhật Bản những miếng sushi tươi ngon sẽ làm bạn cảm thấy ấm cúng hơn.
Con đường tuyết rực rỡ ánh đèn
Con đường tuyết rực rỡ ánh đèn

Có nên đi du lịch Nhật Bản tháng 2 hay không?

Qua 4 lễ hội bên trên mà Du lịch Quốc Tế Đại Việt đã nêu trên thì đã đủ kích thích bạn để đi du lịch Nhật Bản tháng 2 hay chưa? Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hào hứng rất muốn đi du lịch Nhật Bản ngay và Đại Việt cũng khuyên bạn nên đi vào tháng 2 này vì với một tiết lạnh lạnh cùng nhau khám phá vẻ đẹp Nhật Bản, cùng nhau ngồi thưởng thức những món ăn vô cùng nóng hổi của Nhật Bản cùng nhau đi mua sắm mang về những món đồ ý nghĩa.

Vậy còn lý do gì mà khiến bạn băn khoăn không đi Nhật Bản vào tháng 2. Hãy gọi ngay về cho
Du lịch Quốc Tế Đại Việt để tư vấn chi tiết về gói tour và báo giá, lịch trình cụ thể nhé. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Tất cả các gói tour du lịch Nhật Bản của Đại Việt với giá siêu rẻ nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -