Phong cảnh thiên nhiên
Maldives nằm tại phía Tây Nam quần đảo Lakshadweep, Ấn Độ. Nơi đây có một khí hậu ấm áp và cảnh quan thiên nhiên vô cùng xuất sắc. Những bãi biển trong vắt, bờ cát trắng, bầu trời xanh hiền hòa là những thứ Maldives có. Du lịch Maldives dịp Tết, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp. Mỗi khách sạn, resort lại có một dịch vụ khác nhau, với tầm nhìn hướng ra biển vô cùng đẹp.

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm đi thuyền ra khơi, khám phá các rặng san hô tuyệt đẹp, núp mình dưới lòng đại dương. Ngoài ra còn có rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm như: cá mập trắng, rùa xanh, cá vẹt,... bơi quanh dãy san hô lấp lánh đầy màu sắc. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể ngồi trên du thuyền, ngắm cảnh mặt trời lặn. Hay nằm thư giãn bên bờ cát trắng mịn và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Ẩm thực Maldives
Không chỉ được trải nghiệm những resort cao cấp, ngắm thiên nhiên thơ mộng. Du lịch Maldives dịp Tết, bạn còn được ăn những món ẩm thực đặc sắc của nơi đây. Maldives có rất nhiều món hải sản tươi ngon, được chế biến theo các công thức khác nhau. Một số món đặc trưng có thể kể tới như: hải sản tươi sống, cà ri đậm đà, súp hay các loại trái cây tươi mát vùng nhiệt đới. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên. Đừng quên ghé thăm các nhà hàng và quán bar dưới đáy biển. Bạn sẽ vừa được thưởng thức ẩm thực thơm ngon, vừa được ngắm những đàn cá bơi lội xung quanh.

Người dân trên đảo ngọc
Một trải nghiệm thú vị khác nhất định bạn phải thử là hòa mình với cuộc sống, văn hóa địa phương. Đến đảo Maldives, bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa của người dân bản xứ Malé. Người Malé có một vẻ ngoài lạnh lùng, trầm lặng, làn da rám nắng nhưng họ lại vô cùng thân thiện và mến khách du lịch Maldives. Đa số, người dân nơi đây làm nghề đánh bắt thủy hải sản nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh họ trong trang phục truyền thống.

Đặc biệt, người dân Maldives còn có văn hóa trà chiều rất thú vị. Du lịch Maldives dịp Tết, tản bộ dọc bờ biển khi hoàng hôn, bạn sẽ thấy những bữa tiệc trà và một vài món tráng miệng. Một số món ăn đơn giản như: bánh nướng, bánh kem, bánh bông lan,... được ăn cùng với trà đen. Chỉ cần nghe qua đã đủ hấp dẫn và muốn xách vali lên và du lịch đảo ngọc Maldives ngay lập tức.

Một vài kinh nghiệm du lịch Maldives
Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Maldives là những tháng đầu năm. Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 là lúc Maldives có thời tiết đẹp nhất, tiết trời khô ráo mát mẻ, không có nhiều mưa. Hiện nay, Việt Nam chưa khai thác chuyến bay thắng đến Maldives nên bạn sẽ phải quá cảnh tại Malaysia, Singapore hoặc Thái Lan. Để có một chuyến du lịch Maldives giá rẻ, bạn có thể chọn Bangkok Airway. Ngoài ra thì hãy săn vé bay giá rẻ khứ hồi hoặc đặt trước vé bay khoảng 1 tháng để được giá tốt nhất.

Nếu du lịch Maldives trong vòng 30 ngày bạn sẽ không cần phải xin visa. Nếu lưu trú tại resort trên đảo thì bạn nên chọn dịch vụ trọn gói để tiết kiệm. Bạn cũng có thể thuê homestay hay mua tour thăm quan đảo trong này. Cách này cũng được nhiều du khách lựa chọn để khám phá đảo ngọc.
Bên trên là những điểm hấp dẫn của Maldives trong dịp Tết. Hãy đặt tour du lịch Maldives dịp Tết trọn gói của GrandViet Tour ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất. Không bỏ lỡ bất kì một trải nghiệp thú vị nào.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -