Úc đối lập với nửa bán cầu Bắc với 4 mùa khác nhau, nên khi hậu ở Úc được chia thành những mùa khác biệt. Tuy nhiên đến với du lịch Úc du khách không chỉ tham quan bởi cảnh quan thiên nhiên gần gũi, công trình kiến trúc độc đáo mà còn bởi điều kiện thời tiết ôn hòa, rất phù cho hành trình tham quan nghỉ dưỡng của du khách.

1. Đi du lịch Úc mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm chính là thời gian tránh rét lí tưởng cho du khách Việt bởi đây là khoảng thời gian nắng ấm chan hòa và nhiệt độ ở Úc lúc này khá cao.
Khi đi du lịch Úc mùa hè bạn sẽ được tham gia các hạt động ngoài trời ven bờ biển như tắm, bơi, lướt sóng, lặn ngắm san hô tại Great Barrier Reef hoặc những lễ hội lớn như lễ hội khúc côn cầu, lễ hội âm nhạc đầy màu sắc, giải quần vợt Grand Slam…
Ngoài ra bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống quanh bờ biển hoang sơ thuộc bán đảo Eyre, nếm thử những món đặc sản hoặc rượu vang từ các vùng Tasmania hay Thung lũng Swan nổi tiếng.

Nếu có dự định đi du lịch Úc vào mùa hè, bạn hãy chuẩn bị hồ sơ xin visa Úc từ khoảng tháng 10 để đảm bảo bạn được đến Úc vào mùa hè xinh đẹp nhé.

2. Mùa thu
Đi du lịch Úc mùa thu đây là mùa đẹp nhất, cũng như đi các nước khác mùa thu nước Úc mang một vẻ đẹp thơ mộng. Vào mùa thay lá, toàn bộ các cây sẽ chuyển từ màu xanh sang đỏ hoặc vàng đặc trưng vô cùng mê hoặc tại Trung tâm thực phẩm và rượu vang Orange, Thung lũng Yarra, sông Brisbane, công viên quốc gia Litchfield…
Nhiều du khách vẫn lựa chọn du lịch Úc mùa thu là mùa đẹp nhất, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào sắc thu thơ mộng mơ hay tham gia lễ hội ẩm thực độc đáo và mang đậm hương vị bản xứ, tham gia tuần lễ thời trang tại Melbourne…

3. Mùa đông
Du lịch Úc mùa đông lúc này ở Úc rất lạnh, thậm chí có tuyết rơi dày ở nhiều khu vực nhưng lại có nhiều hoạt động giải trí cùng các môn thể thao mùa đông vô cùng nhộn nhịp. Tại nhiều nơi, nhiệt độ có lúc hạ thấp xuống –0C nên các hoạt động trượt tuyết, lướt ván tại, Falls Greek leo núi ở Simpson thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham gia.
Đi du lịch Úc vào dịp giáng sinh, bạn sẽ được tham gia các hoạt động tại khu vực Blue Mountains và hòa mình vào không khí lễ hội. Bên cạnh đó bạn có cơ hội ngắm cá voi gần bờ di cư hay lặn ngắm các loài sinh vật biển phong phú cũng là một đặc sắc của mùa đông nước Úc.

4. Mùa xuân
Đi tour du lịch Úc màu xuân đây là lúc cây cối, hoa lá đâm chồi nảy lộc, nhựa sống tràn căng. Trăm hoa đua nở khắp mọi nơi trên nước Úc như khoác trên mình tấm áo choàng mới đầy màu sắc. Du lịch Úc vào mùa xuân bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội hoa Floriade trưng bày hàng trăm ngàn loại hoa rực rỡ và ngát hương thơm.

Nếu có dịp đến Úc vào mùa xuân, lúc này tiết trời ấm áp thuận tiện cho bạn tham gia các trò chơi  mạo hiểm trên biển như:  lướt sóng, chèo thuyền kayak, canoe…nếu bạn là người ưa du lịch mạo hiểm thì du lịch mùa xuân là đẹp nhất dành cho bạn.
Vậy có thể nói Du lịch Úc mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa thường mang một vẻ đẹp riêng. Nếu bạn thích tham gia trượt tuyết nô đùa cùng tuyết hãy đi du lịch Úc vào mùa đông, nếu bạn thích ngắm phong cảnh lãng mạn thơ mộng nên đi mùa thu, bạn là người thích du lịch mạo hiểm nên đu lịch Úc vào mùa xuân…trên đây là những kinh nghiệm du lịch Úc về du lịch Úc mùa nào đẹp nhất trong năm. Qua bài viết này hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một hành trình đẹp nhất, phù hợp với thời gian và kinh phí của mình nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -