Điểm đến du khách không thể bỏ qua đó là bãi Suối nóng Côn Đảo. Đến đây du khách không chỉ tham quan mà còn được hòa mình vào dòng suối nóng giữa thiên nhiên, Từ bãi Đầm Trầu, du khách có thể vượt một đoạn ngắn đường rừng để đến được bãi Suối Nóng. Nơi vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ và ít người biết đến với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.
Bãi suối nóng là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Du khách đến với nơi đây có thể cảm nhận chung về vẻ đẹp hoang sơ của bờ cát trắng trải dài vô tận.

Trông xa bãi suối nóng như một bức tranh thủy mặc. Nơi có dòng nước quanh năm nóng trên 50 độ. Khi đi du lịch Côn Đảo bạn hãy ghé Bãi suối nóng để được trải nghiệm vẻ đẹp đó và được ngâm mình trong làn nước ấm giữa thiên nhiên.
Từ bãi Đầm Trầm du khách hãy đi bộ băng qua cánh rừng tầm vài trăm mét du khách sẽ nhìn thấy là bãi biển trong xanh với những gợn sóng lăn tăn dưới ánh nắng chan hòa tạo một không gian đầy thơ mộng.

Khi chiều tà du khách hãy tản bộ dưới những tán cây, vừa được hòa mình với thiên nhiên lại vừa được ngắm nhìn khung mênh mông nơi biển đảo. Ngoài ra nơi đây còn là địa điểm cắm trại lý thú nhất tại Côn Đảo. Nếu du khách đi du lịch Côn Đảo theo nhóm có thể tổ chức cắm trại ngay bên suối để cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên nơi đây.
Có thể nói đến với Côn Đảo du khách không chỉ được trải nghiệm Bãi suối nóng hay ngâm mình trong dòng suối trong xanh ấy, mà đến với Côn Đảo du khách còn được tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Bãi Đàm Trầu, Hòn Bảy Cạnh, hay trải nghiệm lặn biển ngắm san hô…hoặc tham gia những trò chơi đầy lý thú như: bóng chuyền, đá cầu, cắm trại,thả diều... và thưởng thức những ẩm thơcj nổi tiếng trên đảo. Vậy để được tận mắt trải nghiệm những điều thú vị đó, hãy cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Côn Đảo ngay hôm nay, để có kỳ nghỉ được trọn vẹn và thú vị nhất nơi biển đảo.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -