Ngôi biệt thự 3 tầng được xây dựng rất khang trang trong lòng khu đô thị Phú Hưng nhưng bất ngờ bị bỏ hoang do lời đồn ở đây có oan hồn?

Trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7 TP HCM), có nhiều căn biệt thự giá hàng triệu đô nhưng bỏ hoang suốt nhiều năm nay do bị đồn đoán chuyện ma quỷ. Nhiều người kể lại rằng có một căn biệt thự ở cuối khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang xây dựng thì bỗng nhiên người thợ xây ngủ trong đó bị chết oan. Về sau con người thợ xây này đến nhận xác cha ngủ lại căn biệt thự này cũng đột ngột chết một cách bí ẩn…

Biệt thự “ma ám”

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) từ lâu đã được biết đến là một khu đô thì sầm uất bậc nhất ở TP.HCM. Tuy nhiên, một điều kỳ lạ là ở trong khu đô thị này cũng có rất nhiều căn biệt thự bị bỏ hoang cùng với những lời đồn ma quỷ đầy rùng rợn.

Những ai đã từng đến đoạn cuối khu phố chính của Phú Mỹ Hưng, khi sắp qua cầu thì sẽ thấy bên tay trái có một ngôi biệt thự bị bỏ hoang với dáng vẻ bề ngoài khá kỳ lạ.

Theo lời kể của nhiều người dân sống xung quanh khu Phú Mỹ Hưng thì, vào thời điểm cách đây hơn một vài năm khu đất ở căn biệt thự đó thật sự là một “khu đất vàng” được nhiều người đấu giá mua. Về sau, căn biệt thự đó được một ông chủ lớn ở Bình Dương mua để xây biệt thự.

Ngôi biệt thự khang trang bỗng nhiên trở thành tâm điểm của lời đồn ma quỷ

Trong khoảng một tháng đầu, căn biệt thự được xây dựng khá nhanh và không có điều gì bất thường xảy ra. Tuy nhiên, khi vào giai đoạn tô tường chuẩn bị hoàn thành phần khung nhưng vào một đêm người thợ hồ mới vào đã xin ngủ lại, vì xa xôi ko tiện cho việc đi lại.

Nhưng cũng chính đêm đó là đêm định mệnh cùa người thợ hồ nọ, sáng hôm sau người ta phát hiện ông chết trong một tư thế kỳ lạ ở ngay trong ngôi nhà đang xây. Những người thợ cùng làm việc với ông đã báo cho gia đình người thợ này vào nhận xác.

Tuy nhiên, do nhà người thợ này ở khá xa nên khi chờ người thân vào, các thợ xây đã mua tạm một chiếc hòm cho xác người thợ vào chờ người thân đến nhận mang về chôn cất. Vào ngày sau, con trai người thợ hồ này đến nhận xác cha thì trời cũng đã tối nên anh ta quyết định ngủ lại ngôi nhà để sáng hôm sau sẽ thuê xe mang quan tài cha về nhà. Nhưng một điều vô cùng kỳ lạ là sáng hôm sau người ta cũng phát hiện anh thợ hồ nằm chết bên cạnh chiếc quan tài cha mình. Cũng từ đây, nhiều câu chuyện ma quỷ đã bị người dân ở đây thêu dệt.

Các gia đình ở Phú Mỹ Hưng treo gương bát quái với ý nghĩa phong thuỷ nhưng lại bị người dân cho rằng để trừ tà ma quỷ

Không chỉ có một căn biệt thự trên, ở khi Nam Đô (thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng) còn có một căn biệt thự đã được xây dựng hoàn chỉnh với đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, vẫn bị bỏ hoang một cách hết sức khá kỳ lạ do lời đồn ma ám.

Theo đó, nhiều người cho rằng, cách đây vài năm căn biệt thực là nơi ở của một đôi vợ chồng giàu có nhưng không hiểu về sau vì lý do gì mà người vợ đã treo cổ tự tử ngay trong căn biệt thự.

Quá đau buồn trước cái chết của vợ nên người chồng đã đóng cửa nhà dọn đi đâu mất biệt nhiều năm. Từ đó căn biệt thự khang trang nằm ở “khu đất vàng” lại hoang lạnh một cách lạ thường.

Đồn có ma vì “động cơ xấu”?

Để tìm hiểu sự thật về những lời đồn đại ma quỷ nói trên, Phóng viên Mới đã tìm đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng để tìm hiểu thực hư câu chuyện. Sự thật là ở khu Phú Mỹ Hưng có tồn tại những căn biệt thự triệu đô bỏ hoang thật. Tuy nhiên, câu chuyện liên quan đến biệt thự bị bỏ hoang qua lời kể của các bảo vệ ở đây lại hoàn toàn bất ngờ…

Nói về chuyện ma quỷ ở khu Phú Mỹ Hưng, nhiều bảo vệ thường xuyên trực đêm tại đây cho biết, lúc đầu mới về làm việc ở đây tôi cũng nghe người ta đồn đại dữ lắm, ai cũng cảm thấy hoang mang nhưng sau khi làm một thời gian thấy chẳng có vấn đề gì cả, mọi việc vẫn diễn ra hết sức bình thường.

Lời đồn ác ý đã khiến cho các ngôi biệt thự ở Phú Mỹ Hưng trở nên… kỳ quái

Tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin ở đây cho thấy nguyên nhân căn biệt thự ở khu phố chính Phú Mỹ Hưng bị bỏ hoang là do lúc thi công, chủ xây dựng căn biệt thự này đã không xây dựng đúng với bản vẽ nên bị cơ quan chức năng đình chỉ thi công.

Về sau thấy căn biệt thự bỏ hoang nên các đối tượng nghiện ma túy hay tìm đến hút chích rồi phóng uế vào căn biệt thực đó nên người chủ đầu tư đã cho xây bịt kín ngôi nhà lại để không ai có thể vào trong được. Từ chính việc làm này đã gây nên những lời đồn đoán không hay về căn biệt thự.

Còn lý giải về căn “biệt thự ma” khác ở khu Nam Đô được đồn đại có oan hồn là do, trước kia đúng là ở căn biệt thự đó có tai nạn chết người. Tuy nhiên, do chủ nhà làm việc ngoài trung tâm thành phố và có nhà ở đó nên không về đây ở mà cho người nước ngoài thuê.

Được biết, các bảo vệ đã từng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại báo là tận mắt nhìn thấy ma hay nghe tiếng khóc trong căn nhà hoang ở khu Nam Đô. Tuy nhiên, lúc các bảo vệ đến doi đèn pin kiểm tra thì chỉ thấy có một vài con mèo hoang đang “làm loạn” trong căn nhà chứ chẳng thấy ma quỷ gì.

Nhiều người cũng suy đoán rằng có lẽ một số người kinh doanh bất động sản đã cố ý tung tin đồn ma quỷ để hạ giá những ngôi nhà trên để chủ nhân những căn biệt thự nói trên bán hoặc cho thuê với giá rẻ. Điều này vô tình làm lợi cho nhóm đầu cơ nhà đất nhưng khiến dư luận hoang mang, đồn thổi mang tính mê tín dị đoan, ảnh hưởng tới an ninh trật tự địa phương.

Xem thêm : Ngôi miếu thờ bí ẩn ở quận 8

Lâm An

Print Friendly, PDF & Email

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -