Căn nhà khang trang mặt tiền rộng trên con phố chính nội thành bỗng nhiên bị đồn là có ma vì hàng đêm xuất hiện bóng trắng mở cửa đi vào…

Căn biệt thự nằm ở ngay mặt tiền đường Hiền Vương (quận Tân Phú, TP.HCM) quanh năm luôn đóng cửa im lặng. Bên trong chỉ có người đàn ông ở trong nhà lúc nào cũng mặt áo trắng không bao giờ bước chân ra khỏi cửa, về đêm người ta lại thấy một người phụ nữ mặt áo trắng toát đi vào ngôi nhà rồi sáng ra lại mất hút không ai biết mặt…

Căn biệt thự vắng người

Thời gian gần đây, nhiều người dân sống ở quận Tân Phú (TP.HCM) không ngừng bàn tán xôn xao về một căn biệt thự có ma nằm ở mặt tiền đường Hiền Vương, quận Tân Phú. Được xây dựng từ khoảng hơn 30 năm trước.

Theo đó, căn nhà này trở nên u ám từ khi có một người đàn ông về sống. Hầu như người dân sống quanh đây ai cũng biết về ngôi nhà bí ẩn này. Đèn với tivi được mở suốt 24/24, bên trong có một người đàn ông tầm 60 tuổi lúc nào cũng mặc bộ đồ màu trắng, không bao giờ bước chân ra đường.

Căn biệt thự mặt tiền bị đồn là có ma

Điều đặc biệt và bí ẩn của ngôi nhà này là một ngày mở cửa đúng một lần vào lúc 23 giờ hằng ngày. Vào đúng giờ đó, cánh cửa của căn biệt thự mở toang ra, có một người phụ nữ mặt bộ đồ trắng toát đi vào trên tay cầm một chiếc túi màu đen. Chỉ một vài giờ sau thì cánh cửa lại được khép kín lại và tuyệt nhiên không ai kịp thấy mặt người phụ nữ đó.

Từ những điểm sinh hoạt vô cùng kỳ lạ của căn biệt thự trên nên nhiều người đã đồn đại khá nhiều chuyện ma quỷ về căn biệt thự này. Theo đó, có người cho rằng, người phụ nữ hàng đêm mặt áo trắng đến mở cửa chính là hồn ma của một người phụ nữ trong căn biệt thự đó. Khi đến nửa đêm thì hồn ma này lại hiện về để chăm sóc cho người đàn ông nói trên?

Những câu chuyện như trên khiến cho không ít người dân địa phương cảm thấy ám ảnh khi đi qua căn biệt thự này. Nhiều tốp thanh niên vì tin vào lời đồn này đã rủ nhau tụ tập quậy phá trước căn biệt thự này để… trêu ma khiến cuộc sống của những người dân xung quanh ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nỗi bức xúc của khổ chủ

Tiếp xúc với ông Trần Văn Tâm (tên nhân vật đã thay đổi, 57 tuổi), chủ nhân của căn biệt thự bí ẩn này đươc biết, thời gian qua, ông và gia đình rất mệt mỏi với những lời đồn đại ma quỷ xảy ra tại ngôi biệt thự của mìn.

Theo ông Tâm thì, căn nhà này tôi xây từ năm 1996 với diện tích 13x20m. Là kỹ sư cơ khí nhưng cũng biết chút về xây dựng, thiết kế nên ông Tâm tự thiết kế theo phong cách biệt thự cổ xen chút hiện đại. Căn nguyên lời đồn xuất phát từ việc ông Tâm cho trang trí một số những hình ảnh khó hiểu khiến cho mọi người xung quanh đồn đại rất nhiều điều bí ẩn.

Tuy nhiên, sau này mọi người đều dọn ra ở riêng nên chỉ có hai vợ chồng ông sinh sống. Cuộc sống hai người ở đây càng trở nên buồn tẻ khi họ không may mắn bị hiếm muộn.Thời gian đầu còn tốt nên ông Tâm cũng thường xuyên giao lưu, thân thiện với hàng xóm, mọi người ai cũng quý mến ông. Cũng trong thời gian đó, trong căn biệt thự của ông ngoài có vợ ông thì còn có 1 số anh, chị, em và bố mẹ nên khá đông đúc.

Được biết, vợ ông Tâm làm trong ngành y nên bà thường xuyên ở bệnh viện và trực đêm. Nhiều lần bà ở bệnh viện về đến nhà khá khuya nên bà còn mặc nguyện bộ đồ blouse trắng về nhà. Chính vì điều này nên một số người thấy bà mở cửa vào lúc khuya nên đồn đại có ma.

“Bà ấy là người chứ ma đâu, có hôm bà ấy ghé về buổi trưa mang cơm cho tôi ăn rồi trở lại bệnh viện. Có hôm thì bà ấy về lúc 11, 12 giờ khuya nên người ta đồn đại bậy bạ khiến cho vợ chồng tôi rất buồn mà không biết giải thích sao hết. Người ta ít thấy mặt bà ấy cũng đúng vì bà ấy làm ở bệnh viện là chính chứ có ở nhà đâu”. Ông Tâm chia sẻ.

Được biết, cách đây khoảng 3 năm ông Tâm mắc bệnh tim và xương khớp nên ông thường ở trong nhà dưỡng bệnh các bác sĩ dặn ông Tâm là không dàm việc nặn và chủ yếu để dưỡng bệnh nên ông thường đóng cửa ở trong nhà để dưỡng bệnh và ít ra ngoài chỉ quanh quẩn ở nhà ít đi lại. Vợ ông lại phải thường xuyên phải làm đêm nên ngôi nhà khang trang càng trở nên hiu quạnh.

Do nhà chỉ có hai vợ chồng nên ông không tu sửa nhiều, căn nhà càng trở nên cũ kỹ theo thời gian. Chính vì điều này khiến căn nhà trở nên hiu quạnh và bị đồn đoán là có ma.Còn chị Thu Diễm (41 tuổi, hàng xóm của căn nhà trên) khẳng định, chuyện ma quỷ chỉ toàn là tin đồn nhảm của mấy thanh niên ở khu vực này mà ra cả. Trong căn nhà đó cũng có người đang sống đây. Chẳng qua là ông cụ sống một mình sợ trộm cướp nên hay đóng cửa thôi chứ làm gì có ma quỷ này ở đây. Hôm trước tôi vẫn tròi chuyện với ông cụ thì làm sao là ma được.

Xem thêm : Oan hồn bí ẩn ở Bệnh viện Chợ Rẫy

Lâm An

Print Friendly, PDF & Email

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -