Với chiều dài hơn 3200 km, đất nước ta có những bãi biển tuyệt đẹp và nên thơ. Những bãi biển thơ mộng ở Nha Trang, , , Mũi Né, sẽ khiến bạn cảm thấy khó quên

Đến với đảo Yến – Nha Trang, bạn chắc sẽ nhớ mãi bãi tắm đôi, những cánh chim yến bay lượn trên bầu trời và nhất là tận mắt nhìn thấy những tổ yến bám trên vách đá cheo leo.

Mũi Né níu chân du khách bởi những bãi biển trong xanh, hiền hòa và những đồi cát đẹp như tranh. Cù Lao Chàm mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Bãi Sao (Phú Quốc) có thể coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất với bãi cát trắng, thoải dài và làn nước trong xanh.

Nếu bạn có dịp ghé chân đến những bãi biển tuyệt đẹp này, chắc chắn bạn sẽ thấy tự hào về vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta và cảm thấy yêu đất nước mình hơn.

Bãi Sao - Phú Quốc.

Bãi Sao – Phú Quốc.

Bãi phía sau Dinh Cậu - Phú Quốc.

Bãi phía sau Dinh Cậu – Phú Quốc.

Bãi tắm đôi - đảo Yến - Nha Trang.

Bãi tắm đôi – đảo Yến – Nha Trang.

Biển Cù Lao Chàm - Quảng Nam.

Biển Cù Lao Chàm – .

Biển Mũi Né.

Biển Mũi Né.

Đồi cát vàng - Mũi Né.

Đồi cát vàng – Mũi Né.

Đảo Yến - Nha Trang.

Đảo Yến – Nha Trang.

Ban mai trên biển Đà Nẵng.

Ban mai trên biển Đà Nẵng.

Tổ yến trên vách đá - Nha Trang.

Tổ yến trên vách đá – Nha Trang.

Phương Lan

Print Friendly, PDF & Email

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -