Văn phòng: Số nhà 22A - 22B, Ngõ 2 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội ( KHÔNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM )

Quý khách có thể đặt hàng ngay trên website hoặc qua hotline: 0965.163.169 | 0975.163.169 | 0949.163.169 | 0902.112.114 | 0915.511.577
- Quý khách cũng có thể xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Nhà máy ( Hỗ trợ khách hàng 100% chi phí đi lại hoặc xe ô tô của X HOME đưa đón) :
+ Địa chỉ: Thôn Phú Đa 1, Xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. ( Có Bãi đậu Ô tô )
+ Zalo: 0965.163.169 | 0975.163.169


Tổng quan
Tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày 9 đêm du khách sẽ được tham quan những danh thắng tuyệt đẹp. Thổ Nhĩ Kỳ cái nôi của nhiều nền văn minh tiền sử, giao cắt giữa châu Á và châu Âu. Đất nước Hồi giáo này luôn được ca ngợi bởi bề dày nghệ thuật, hội họa, điêu khắc và kiến trúc của mình. Thổ Nhĩ Kỳ nằm đón những cơn gió hiền hòa của Địa Trung Hải, Thổ Nhĩ Kỳ có nền văn hóa đặc sắc, là đất nước có đến hai thủ đô, một trên chính trị địa lý Ankara, một trên tinh thần lịch sử Istanbul.
Lịch trình

Ngày 01: Hà Nội - Sài Gòn - Istanbul

Chiều: Quý khách có mặt tại Ga Nội Địa. Quý khách tới Sân bay Nội Bài cùng HDV của GrandViet Tour đáp chuyến bay đi thành phố Hồ Chí Minh.
Sau khi máy bay hạ cánh, Quý khách tập trung tại cổng D1 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách được hướng dẫn làm thủ tục xuất cảnh, sua đó đáp chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) đi thành phố Istanbul.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02: Istanbul - Canakkale (Troy)  (Ăn ba bữa)

Đến sân bay Ataturk Istanbul, Quý khách được hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ. Xe và hướng dẫn viên địa phương đưa Quý khách tham quan:

  • Khu trung tâm của Thành phố IstanbulSultan Ahmet Area xinh đẹp, không phô chương sự giàu có, IstanbulSultan Ahmet Area hút hồn khách du lịch bởi những giá trị lịch sử, nơi đây được xem là khu di tích quan trọng từ thời Byzantine và Ottoman của Thổ Nhĩ Kì.
  • The Blue Mosque - Đền thờ Xanh của thời đế quốc Osman
  • Giáo đường Hagia Sophia - xây dựng thế kỷ VI, kiệt tác của thời kỳ Đông La Mã, di tích quý giá của thế giới.

Chiều: Quý khách tham quan cung điện Topkapi – nơi ở và làm việc của hoàng đế Ottoman. Sau đó, Quý khách lên thuyền băng qua dòng đại dương Marmara để đến với thành cổ Troy.

Sau một ngày tham quan, Quý khách nghỉ đêm tại Troy.

Ngày 03: Canakkale - Troy - Kusadasi  (Ăn ba bữa)

Sáng: Xe đón Quý khách tại khách sạn, khởi hành tham quan thành cổ Troy nổi tiếng qua “Ngựa Thành Troy” và bản anh hùng ca về Cuộc chiến Thành Troy trường kỳ. Đến đây, Quý khách sẽ chiêm ngưỡng 1 trong những di sản được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới "con ngựa thành Troy". Quý khách tận mắt chiêm ngưỡng 2 con ngựa, một con ngựa truyền thống tại khu vực thành cổ,và một con ngựa do đoàn phim Hollywood tái hiện và dành tặng vùng đất đặc biệt này. Quý khách có thể lưu giữ lại những bức hình kỉ niệm đáng giá, như được trở ngược thời gian về với lịch sử.
Chiều: Tiếp tục khởi hành đi Kusadasi, Trên đường đi, Quý khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của bãi biển Aegean xinh đẹp, rừng cây Ô liu được trồng trên hòn đảo giữa Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu có thời gian, đoàn sẽ dừng chân để tham quan nhà máy sản xuất trà táo ở Kusadasi nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kì.

Quý khách nghỉ đêm tại Kusadasi.

Ngày 04: Kusadasi - Ephesus - Pamukkale   (Ăn ba bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách lên đường khám phá Selcuk & Ephesus – đây là một trong những kỳ quan cổ đại vô cùng đặc sắc của nhân loại . Đoàn chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo như thư viện Celsius, đền thờ Hadrian, con phố Marble và Agora. Ephesus cũng được xem là 1 trong 7 kỳ quan nhà thờ thiên chúa giáo cùng với ngôi nhà thánh nữ Maria. Ephesus cũng được biết đến là nơi mà thánh Giuse  và Đức Mẹ Maria đã sống và qua đời tại nơi đây.
Trưa: Sau bữa trưa, tiếp tục tham quan:

  • Đền Artemis: Một trong những kỳ quan cổ đại của nhân loại.
  • Pamukkale: Chiêm ngưỡng những tàn tích còn sót lại của thành phố cổ Hierapolis.
  • Khám phá “Lâu Đài Bông” - được Unesco công nhận là một di sản thiên nhiên thế giới, nơi đây có những dòng suối khoáng nóng chảy lộ thiên từ hàng ngàn năm trước tạo nên một kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và đặc sắc.

Đoàn nghỉ đêm tại Pamukkale.

Ngày 05: Pamukkale - Konya - Capppadocia   (Ăn ba bữa)

Sáng: Quý khách sẽ tiếp tục chuyến du ngoạn của mình đến với vùng đất linh thiêng Konya, một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ trước khi đến với Cappadocia, với những tảng đá có nhiều hình thù độc đáo chuyển màu vào những lúc bình minh hay hoàng hôn. Trên đường đi, Đoàn ghé thăm Caravanserai được coi là một dạng “khách sạn” hay đúng hơn là điểm dừng chân nằm trên con đường tơ lụa huyền thoại trong lịch sử, nơi mà các thương nhân cổ xưa nghỉ ngơi và lấy lại sức để tiếp tục hành trình đến châu Âu buôn bán.
Trưa: Quý khách sẽ tham quan:

  • Bảo tàng được xây dựng vào thế kỉ XIII Philosopher Mevlana Celaleddin-I Rumi nổi tiếng, hay còn được gọi là tu viện Mevlana với kiến trúc mái vòm hình nón màu xanh là biểu tượng của thành phố Konya xinh đẹp. Tu viện Mevlana hay còn gọi lăng mộ của nhà hiền triết vĩ đại nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, luôn được người dân nơi đây tôn thờ và sùng bái.
Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình đi Cappadocia. Đoàn nghỉ đêm tại Cappadocia.

Ngày 06: Cappadocia   (Ăn ba bữa)

05h00 sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan:

  • Khám phá thành phố ngầm Kaymakli hoặc Ozkonak hai trong số 40 thành phố lớn và sâu nhất tại khu vực Cappadocia. Nơi đây những nhà khảo cổ học đã tìm thấy một hệ thống thành trì ngầm với đầy đủ nhà cửa, nhà thờ, nơi cất trữ lương thực nằm ẩn sâu trong hang đá.
  • Quý khách tiếp tục đến tham quan mua sắm tại nhà máy thảm thủ công rất nổi tiếng, và là nhà máy thủ công lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Pigeon house: nơi có rất nhiều chim bồ câu và người dân địa phương đã làm những ngôi nhà khoét sâu vào vách núi cho chim bồ câu trú ẩn và sinh sản.
  • Khu dân cư Goreme Uchisar: được xây dựng trên ngọn đồi, với những ngôi nhà, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng... khoét sâu vào trong vách núi tạo thành một khu dân cư có một không hai trên thế giới.
Quý khách có dịp thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của buổi bình minh của Cappadocia trên Khinh khí cầu ở độ cao 600m. Từ trên cao, Cappadocia nổi bật với thung lũng đá vôi nhấp nhô, màu sắc đặc trưng của vùng đất hình thành từ nham thạch hàng triệu năm về trước (Chi phí ngoài chương trình).

Chiều: Tiếp tục tham quan làng cổ Avanosnơi vẫn còn lưu giữ hai ngành nghề truyền thống nổi tiếng là dệt thảm và gốm sứ. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng triển lãm ngọc lục bảo của người Thổ do nhà thiết kế Marco Polo.

Quý khách nghỉ đêm tại Cappadocia.

Ngày 07: Cappadocia – Ankara   (Ăn ba bữa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, khởi hành đi Ankara – thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ (trên đường đi, Quý khách ngắm nhìn vẻ đẹp như tranh của Hồ Muối). Thủ đô Ankara có lăng tẩm và bảo tàng Ataturk  vô cùng nguy nga tráng lệ,đây là nơi an nghỉ cuối cùng của Mustafa Kemal Ataturk – người được xem là cha đẻ đã xây dựng nên đất nước Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại và phát triển như ngày nay. Kiến trúc lăng tẩm của Ataturk hoàn toàn không pha lẫn với bất kì lăng tẩm nào được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng của nền văn minh Anatolian.

Đoàn thăm quan các địa điểm: Chợ Grand Bazaar - Istanbul    Blue Mosque - Istanbul    Cầu Bosphorus - Istanbul.

Quý khách nghỉ đêm tại Ankara.

Ngày 08: Ankara – Istanbul   (Ăn ba bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn khởi hành về Istanbul, thành phố lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ đang chờ đón Quý khách với nhiều điều thú vị. Đến Istanbul, Đoàn tham quan:

  • Cung điện Dolmabahce – từng là dinh thự của nhiều đời Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ. Cung điện được trang hoàng rực rỡ với hơn 4,5 tấn đèn chùm. Cung điện rộng lớn với hơn 285 phòng và 46 hội trường lớn nhỏ. Ngày nay, Dolmabahce đón hàng ngàn lượt khách quốc tế mỗi ngày và vẫn được sử dụng để làm nơi hội họp cho các cuộc họp quan trọng của Đất nước.

Chiều: Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan

  • Undergroud Warter CisternHệ thống bể chứa nước ngầm hùng vĩ dưới lòng thành phố Istanbul.
  • Quảng trường Hippodrome: nơi từng là đấu trường đưa ngựa với sức chứa hơn 40.000 chỗ ngồi.

Quý khách nghỉ đêm tại Istanbul.

Ngày 09: Istanbul - TP. Hồ Chí Minh   (Ăn ba bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó dành thời gian một ngày đi tham quan hòn đảo tuyệt đẹp, nằm ở phía Nam thành phố Istanbul.

  • Quý khách đi du thuyền băng qua biển Marmara Sea hướng đến đảo Princes Islands vô cùng xinh đẹp. Quý khách dừng chân, tham quan và ngắm cảnh tại Büyükada, khu du lịch mùa hè nổi tiếng và độc đáo với những biệt thự bằng gỗ và những đồi thông tuyệt đẹp. Đây từng là nơi nghỉ dưỡng của các hoàng tử thời Byzantine.
  • Quý khách tiếp tục tham quan Đảo bằng xe ngựa kéo, một phương tiện truyền thống và đặc trưng của đảo.
  • Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương với món cá đặc trưng và thơm ngon cùng cảm nhận văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc ở nơi đây.

Chiều: Quý khách trở về Istanbul và thỏa sức mua sắm tại ngôi chợ Grand Bazaar – ngôi chợ 500 năm tuổi, với hơn 4000 gian hàng bày bán tất cả mọi thứ từ áo quần, trang sức, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ...
Tối: Sau bữa tối, xe đưa Quý khách ra sân bay. Quý khách trở về Việt Nam với những kỷ niệm đpẹ về một đất nước thổ Nhĩ Kỳ năng động, hiện đại nhưng không kém phần huyền bí.

Ngày 10: TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội

Ăn sáng, trưa trên máy bay
Đoàn đến TP. Hồ Chí Minh, Quý khách qua cửa Nội Địa đón chuyến bay về Sân bay Nội Bài. Tới sân bay Nội Bài, kết thúc chương trình du lịch Châu Âu tới Thổ Nhĩ Kỳ. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi sau.

Bảng giá

Giá tour trọn gói áp dụng cho 01 khách:

  • Khởi hành từ Saigon – IST – Saigon: 39.990.000 VND/1 Khách

  • Khởi hành từ Hanoi – Saigon – Ist – Saigon: 43.990.000 VND/1 khách

  • Khởi hành Hanoi – Bangkok – IST – Bangkok - Hanoi: 44.990.000 VNĐ/1 khách

Quý khách đăng ký trước 01 tháng 
Giá bao gồm:

  • Khách sạn 4-5* ( tiêu chuẩn 2 khách/phòng)

  • Xe máy lạnh đưa đón và tham quan tại điểm đến

  • Các bữa ăn đã được liệt kê trong chương trình

  • Vé vào cổng các điểm tham quan, vé phà tại Troy, vé phà đi Đảo Princes Islands.

  • Hướng dẫn địa phương tiếng Anh phục vụ đoàn suốt tuyến

  • Hướng dẫn viên tiếng Việt theo đoàn suốt hành trình

  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu Chartis của AIG, với mức đền bù tối đa là 1.050.000.000 VNĐ/ 1 khách cho các chi phí y tế về tai nạn và ốm đau...

  • Lệ phí visa nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ 1 lần

  • Nước uống 02 chai nước trên xe ô tô/người/ngày

  • Xe ngựa kéo tham quan Đảo Princes Islands (4 Khách/ Xe ngựa kéo)

  • Vé máy bay khứ hồi SGN-IST-SGN và thuế

Giá không bao gồm:

  • Chi phí làm hộ chiếu, hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành

  • Visa tái nhập Việt Nam đối với khách mang hộ chiếu nước ngoài

  • Phụ thu phòng đơn 7,000,000 VND /phòng (vì lý do giới tính hoặc nhu cầu cá nhân,...)

  • Hành lý quá cước theo quy định của hàng không

  • Chi tiêu cá nhân, điện thoại, giặt ủi và ăn uống ngoài chương trình

  • Tiền bồi dưỡng lái xe và hướng dẫn viên địa phương (5 EUR/ngày/người)

  • Xe đưa tiễn sân bay tại Việt Nam

Giá trẻ em

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).

  • Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ) - 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).

  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn

Lưu ý
  • Quý khách cần xuất hóa đơn, vui lòng báo trước khi tour khởi hành.
  • Công ty chỉ nhận bản sao tất cả các loại hồ sơ và không hoàn trả nếu không đạt Visa. Phí visa không hoàn lại trong trường hợp Visa không được chấp nhận
  • Giá thuế xăng dầu có thể thay đổi tùy theo thời điểm xuất vé.
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho Quý khách.
  • Trong những trường hợp khách quan như: thiên tai, khủng bố,… hoặc do sự cố hay có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì công ty chúng tôi sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho Quý khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
Du lịch X HOME © X HOME Think differently - S HOME Think differently

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -